Ngày 9/3, đại điện Công an quận Bình Tân (TP.HCM) xác nhận thông tin cô gái tên Đào Thị Thảo Vi (SN 1999, quê tỉnh Đồng Tháp, tạm trú quận Bình Tân), người nghi bị mất tích từ ngày 21/2 đã trở về nhà, theo Người đưa tin.

Sau khi quay trở về, cô gái trẻ hoàn toàn khỏe mạnh, tinh thần vui vẻ. Theo đó, tại cơ quan điều tra, Vi cho biết đã ra Hà Nội và do bị rơi mất điện thoại nên không thể liên lạc với gia đình. Nói về cuộc điện thoại cầu cứu trước đó, Vi cho biết mình không hề gọi. Cô gái trẻ khẳng định ai đó đã dùng số điện thoại mình và nói những điều khiến người thân lo lắng.

Vi đã trở về nhà sau nhiều ngày được cho là mất tích - Ảnh: Internet

Thông tin trên cũng được anh Đ.M.H. (tạm trú phường Tân Tạo, quận Bình Tân, chú ruột Vi) xác nhận. Anh H. cho biết sau một khoảng thời gian không liên lạc được, cháu gái đã trở về và không có biểu hiện bất thường.

Cũng theo anh H., hiện tại, Vi không ở TP.HCM mà đã về quê. Người này chia sẻ thêm, do cháu gái mới trở về sau thời gian dài không thể liên lạc và đã về quê nên anh chưa kịp hỏi những thông tin liên quan đến việc tình nghi cô này bị mất tích.

Trước đó, anh Đ.M.H. đến Công an quận Bình Tân trình báo việc cháu gái anh là Thảo Vi mất tích nhiều ngày.

Theo trình báo, chiều 21/2, gia đình đi làm về đến phòng trọ nằm trên đường tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo, quận Bình Tân thì không thấy Vi nên đi tìm. Một số người dân gần đó cho hay, cô gái này đã được một nam thanh niên chở đi. Dù gia đình đã cố gắng liên lạc và tổ chức tìm kiếm nhiều nơi nhưng không có kết quả.

Đến ngày 26/2, chị Bùi Thị Oanh là bác dâu của Vi nhận được cuộc gọi cầu cứu qua Zalo. Vi nói: "Bác hai ơi cứu cháu với, cháu đang ở quận 12". Khi cô gái này đang nói chuyện thì có giọng của người lạ nói vào "mày tắt máy không tao đánh chết".

Sau đó, gia đình không còn liên hệ được với Vi.