Mới đây, cộng đồng mạng Trung Quốc truyền tay nhau hình ảnh một nữ sinh Việt mặc áo dài trắng. Diện đồng phục áo dài đến lớp, cô gái được khen ngợi bởi gương mặt xinh đẹp và đường cong hấp dẫn. Cô gái đó là Đinh Triệu Đoan Nghi (sinh năm 2002), quê Đồng Tháp.

 Vì là năm cuối cấp nên hotgirl đã thực hiện một bộ ảnh đặc biệt, kỷ niệm trước ngày chia xa mái trường. Đoan Nghi có mẹ là người gốc Trung Quốc, bố là người Việt Nam và được sinh ra trên đất nước hình chữ S.

Nhờ duy trì chế độ sinh hoạt điều độ mà cô nàng Đinh Triệu Đoan Nghi (sinh năm 2002) tới từ Sa Đéc (Đồng Tháp) đã sở hữu được thân hình cực lý tưởng với số đo ấn tượng: 85-56-95 cm. Không chỉ gây chú ý trên mạng xã hội ở Việt Nam mà Đoan Nghi được nhiều trang tin Trung Quốc như gaozhong6, sharefie dành tặng loạt bài viết với nhiều mỹ từ ngợi khen thần thái và vẻ đẹp hình thể. 

Bài báo tiếng Trung viết rằng, Đoan Nghi gây ấn tượng mạnh mẽ bởi gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn... Dù là con lai Việt - Trung, song Đoan Nghi vẫn khiến nhiều người lầm tưởng rằng cô là người Thái vì cô nàng có phong cách ăn mặc chịu ảnh hưởng của xứ sở chùa Vàng.

Đây không phải lần đầu Đoan Nghi nổi tiếng trên mạng xã hội. Cuối tháng 8/2018, cô nàng từng "nổi như cồn" bởi hình ảnh fan girl U23 Việt Nam xinh đẹp. Bức ảnh cô nàng diện sơ mi trắng đơn giản, trên má dán hình cờ đỏ sao vàng, xuống đường cổ vũ đội tuyển Việt Nam được lan truyền rộng rãi. 

Trong một cuộc phỏng vấn, Đoan Nghi đã chia sẻ ước mơ của cô là trở thành một nữ doanh nhân và được thử sức trong lĩnh vực nghệ thuật như người mẫu ảnh. 10x từng tiết lộ về bí quyết có được "vòng eo con kiến" chỉ 56cm là nhờ áp dụng chế độ sinh hoạt hợp lý: không ăn muộn, dùng bữa chính vào ca sáng, chiều đồng thời chú trọng uống thêm sữa.

 Nói về dự định sắp tới, hot girl được truyền thông Trung Quốc khen ngợi dự định sẽ theo học lĩnh vực về thẩm mỹ hoặc theo đuổi nghệ thuật. Đó là dự định còn trước mắt, cô bạn vẫn đang phải tập trung cao độ cho việc học hiện tại.