Hãy để mọi thứ thuận theo tự nhiên

Một số chị em trước khi lâm trận thường yêu cầu bạn đời phải tắm rửa sạch sẽ mới chấp nhận nhập cuộc yêu. Nhưng đôi khi chính sự nguyên tắc quá của phái đẹp sẽ khiến chàng mất luôn cả hứng.

Thử nghĩ xem khi lửa tình đang hừng hực trong người lại bị vợ tạt cho gáo nước lạnh bắt tắm rửa thì còn gì hưng phấn để mà tiếp tục yêu đây?

Đôi khi cứ thử yêu nồng nhiệt một chút, hoang dại một chút tại phòng khách với lớp quần áo cởi vội lại khiến chàng cảm thấy mới lạ và khoan khoái hơn đấy. Cảm xúc tốt nhất là hãy để thuận theo tự nhiên, chị em nhé.

Hãy để chuyện ấy diễn ra một cách tự nhiên (Ảnh minh họa: Internet)

Hãy là nữ hoàng khi lên giường

Có lẽ sẽ chẳng người đàn ông nào thích thú với sự nhạt nhẽo, nụ cười một màu của những người vợ cam chịu, chỉ biết núp sau bóng chồng và không có tiếng nói riêng. Ngày nay đã rất nhiều thay đổi, tình dục là nhu cầu tất yếu của con người, không một người chồng nào đánh giá vợ mình nọ kia nếu cô ấy chủ động đề nghị một cuộc yêu. Kể cả có phải "hư" một chút trong phòng ngủ thì cũng đáng để các ông chồng "nghiện" vợ không rời.

Hãy thử ‘yêu’ ở nhiều vị trí khác nhau

Cuộc yêu không nhất thiết phải diễn ra vào ban đêm và cũng không phải cứ yêu là vào phòng ngủ. Nếu hai vợ chồng bạn ở nhà riêng, hãy thử yêu ở nhiều địa điểm khác nhau như phòng khách hoặc nhà tắm chẳng hạn?

Nó sẽ kích thích cảm giác mới mẻ hơn hẳn đấy, còn không thì lâu lâu hãy book một phòng khách sạn hạng sang rồi nhắn tin hẹn hò riêng tư cùng nhau để làm mới chuyện yêu nhé.