Vào 9h45 sáng hôm nay (26/6), bên họ nhà trai đã có mặt tại quê của cô dâu để tiến hành lễ hỏi cực linh đình. Ai nấy đều vui vẻ, chúc mừng cho happy ending của đôi trẻ. Bên cạnh những ý kiến khen ngợi xứng đôi vừa lứa thì không ít cư dân mạng mau chóng "soi" ra vòng 2 to bất thường của cô dâu. Trước đây cô nàng thường xuyên cập nhật hình dáng rõ thanh mảnh, bỗng dưng đến ngày trọng đại lại tăng "size", ngực cũng nảy nở hơn, thậm chí còn xuất hiện cả nọng cằm. Nhiêu đó thôi cũng đủ làm dấy lên tin đồn Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh cưới chạy bầu.

Ở góc nghiêng như thế này thì bụng to lại càng rõ mồn một hơn - Ảnh: Internet

Trước nghi vấn trên, cư dân mạng không ngừng gửi muôn kiểu lời chúc mừng tới anh "Tư Dũng". Ai nấy đều để lại bình luận tò mò, có người còn khẳng định: "Ít nhất cũng 4 tháng!", "Có tin vui thì chúc mừng thôi nè!", "Vừa lên chức chồng đã lên luôn chức bố, thăng chức gì mà nhanh vậy", "Song hỷ lâm môn, cưới vợ được cả con, nhất anh"... Bảo vệ Khánh Linh trước nghi án "ăn cơm trước kẻng", có người cho rằng bình thường cô dâu của Bùi Tiến Dũng đã có khung người to như vậy rồi.

Phản ứng của cư dân mạng tranh cãi trái chiều - Ảnh: Internet

Nếu theo dõi đội tuyển Việt Nam, có lẽ rất nhiều người sẽ biết đến chuyện tình đẹp giữa "Tư Dũng" và cô gái gốc Bắc Ninh này. Chàng là cầu thủ tài giỏi, điển trai, gặt hái được nhiều thành công trong màu áo ĐTQG cũng như CLB Viettel, nàng là tiểu thư con nhà giàu, giỏi giang, xinh đẹp và luôn ủng hộ nửa kia của mình. 

Tháng 8/2018, tin đồn Khánh Linh và "trung vệ 8 múi" Bùi Tiến Dũng hẹn hò bắt đầu rộ lên sau hàng loạt những tương tác đầy ẩn ý giữa hai người. Vào đúng sinh nhật lần thứ 23 của mình (ngày 2/10/2018), chàng trung vệ đội trưởng của đội tuyển Việt Nam công khai chuyện tình yêu của mình trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời chúc phúc từ fan hâm mộ.

Vóc dáng cô dâu có vẻ như tăng thêm 5 - 10kg so với ngày thường - Ảnh: Internet

Nguyễn Khánh Linh, sinh năm 1997 đến từ Bắc Ninh. Cô nàng từng có thời gian du học tại Singapore trước khi về nước và làm công việc quản lý tại khách sạn mà gia đình mình sở hữu. Được biết, gia đình Khánh Linh có cơ ngơi khá đồ sộ tại Bắc Ninh nhờ việc kinh doanh chuỗi khách sạn cũng như quán karaoke. Bản thân Khánh Linh cũng nhiều lần khiến người khác trầm trồ với bộ sưu tập đồ hiệu của mình.

Khoảnh khắc tình bể bình của cặp đôi trước đó - Ảnh: Internet

Không biết thực hư chuyện "chạy bầu" thế nào nhưng trước mắt, cộng đồng mạng đều gửi lời chúc mừng đến đám hỏi của Bùi Tiến Dũng, dù là cưới vợ hay lên chức bố. Mong đôi bạn trẻ sẽ có cái kết viên mãn cho cuộc hôn nhân môn đăng hộ đối của "soái ca 8 múi" sân cỏ và hotgirl Bắc Ninh.