Với sự nỗ lực, cố gắng tập luyện tình trạng sức khỏe của nam nghệ sĩ có nhiều chuyển biến tích cực. Trong quá trình tập luyện còn có sự xuất hiện của bà xã NSND Công Lý.

 
Vợ NSND Công Lý và nghệ sĩ Xuân Bắc hội ngộ.

Mới đây, Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý đăng tải dòng trạng thái kể lại giấc mơ của nghệ sĩ Xuân Bắc về ông xã. Cô viết: "Anh Bắc gặp Hà bảo mới mơ thấy anh Lý khoẻ lắm, đi lại tốt lắm. Vâng, em cũng mong giấc mơ anh Lý là thật ạ".

Trong công việc lẫn ngoài cuộc sống NSND Công Lý và nghệ sĩ Xuân Bắc có mối quan hệ thân thiết. Cặp đôi Nam Tào - Bắc Đẩu cùng nhau cả thanh xuân góp mặt trong Táo quân. Không chỉ là đồng nghiệp, họ còn là những người bạn thân thiết ngoài cuộc sống. Khi NSND Công Lý bị bệnh, Xuân Bắc thường xuyên sang thăm hỏi tình hình sức khoẻ của "cô Đẩu". 

NSND Công Lý và nghệ sĩ Xuân Bắc có mối quan hệ thân thiết nhiều năm qua.

Đông đảo khán giả mong rằng giấc mơ của nghệ sĩ Xuân Bắc sớm thành sự thật. Phía dưới bài viết, dân tình để lại nhiều lời động viên tới gia đình nam nghệ sĩ như:

- Chúc sức khoẻ của anh Công Lý sớm bình phục, mọi người cố lên nhé.

- Thương quá chị ạ, mong giấc mơ của anh Bắc sớm thành sự thật.

- Nhìn chú Lý khoẻ hơn mỗi ngày khán giả cũng mừng thay chị ạ.

- Hai vợ chồng cố lên nhé, khó khăn sớm qua thôi.

Tháng 7/2021, thông tin NSND Công Lý bất ngờ bị trượt chân té ngã và phải đưa đi bệnh viện cấp cứu khiến khán giả vô cùng lo lắng. Vốn là một người khá kín tiếng về chuyện đời tư nên thời gian đầu khi NSND Công Lý gặp biến cố về sức khỏe, gia đình cũng như nam nghệ sĩ hạn chế và gần như không chia sẻ gì trong thời gian anh nằm viện điều trị. 

 Khi NSND Công Lý bị bệnh, Xuân Bắc thường xuyên sang thăm hỏi tình hình sức khoẻ của "cô Đẩu". 

Sau một thời gian dài phải tạm gác công việc để điều trị bệnh, NSND Công Lý đã trở lại làm việc cùng đoàn phim. Khán giả vô cùng vui mừng khi thấy sức khỏe của NSND Công Lý dần hồi phục và chuyển biến tích cực hơn rất nhiều.