Nhắc đến một trong những cô nàng vừa có ngoại hình xinh đẹp, đã thế lại còn kiếm tiền giỏi, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cái tên Võ Ngọc Trân. Cô nàng hiện tại đã tiến rất gần đến con số 1 triệu follow trên Instagram (hiện tại là 935k), thường xuyên hút hồn cõi mạng vì những bức ảnh gợi cảm.

Võ Ngọc Trân nổi tiếng cỡ nào chắc không cần giới thiệu nhiều hơn nữa. Cô nàng từng là nữ sinh hot nhất Sài Gòn, từng lên báo chí nước ngoài nhiều như cơm bữa. Và bên cạnh việc sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười rạng rỡ, vóc dáng nuột nà của Võ Ngọc Trân cũng là thứ mà không ai không mơ ước.

Gái xinh từng chia sẻ bản thân thích lưu giữ lại vóc dáng và thanh xuân để về già nhìn lại nên cô nàng thường xuyên thực hiện các bộ ảnh khoe body không thể chất lượng hơn. Những bức ảnh bikini được cô nàng đăng tải trên Instagram chính là ví dụ.

Vẫn biết Võ Ngọc Trân từ trước đến nay đẹp, cuốn hút và theo đuổi phong cách quyến rũ nhưng có lẽ, ít có bộ ảnh nào của cô nàng có thể phơi bày hết tất cả những đường cong cùng vóc dáng chuẩn chỉnh của nàng hot girl. Những pha tạo dáng của cô đều chỉ nhằm duy nhất mục đích khoe những đường nét nóng bỏng nhất của cơ thể.

Mỗi lần update trên trang cá nhân thì Võ Ngọc Trân lại làm dân tình trầm trồ với thân hình nóng bỏng, vòng nào ra vòng nấy.

Diện một mẫu váy áo trông vừa điệu đà lại vừa trễ nải, Võ Ngọc Trân đã khoe được triệt để ưu thế vòng 1 nảy nở căng đầy, vòng eo nhỏ xíu đáng ngưỡng mộ cùng xương quai xanh cuốn hút. Nhìn vóc dáng của Võ Ngọc Trân, hẳn cô gái nào cũng bỗng chốc có thêm động lực giảm cân, tập tành cho "có da có thịt".