Nguyễn Thanh Thảo (sinh năm 1992). Cô hiện là một DJ có tiếng ở Hà Thành, thường được mọi người biết đến với biệt danh Thảo Bebe. Không chỉ có kỹ năng chơi nhạc điêu luyện, Thảo Bebe còn sở hữu ngoại hình nóng bỏng với 3 vòng hình thể 96-60-90. Tháng 4/2018, Thanh Thảo và ca sĩ Khắc Việt về chung nhà nối dài sợi dây hạnh phúc.

Cô được chú ý nhiều hơn cả sau khi kết hôn cùng Khắc Việt. 

Người đẹp sinh năm 1992 nổi bật với vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn dù từng trải qua sinh nở. 

Thảo Bebe sở hữu chiều cao tương đối là 1m67 cùng thân hình gợi cảm đặc biệt là vòng 1 như báu vật tạo hóa.

Trước khi gắn bó với nghề DJ, cô từng là sinh viên của Học viện Múa Quốc gia.

Việc rèn luyện múa sẽ tác động tích cực đến vóc dáng của người đẹp giúp cô thon gọn hơn cũng như ý thức rõ về việc duy trì hình thể.

Với lợi thế ngoại hình đẹp, cô nàng thường xuyên xuất hiện với hình ảnh gợi cảm ở chốn đông người.

Kể từ sau khi sinh đôi nhóc tì kháu khỉnh, vòng 1 của Thảo Bebe được nhận xét tăng size và ngày càng gợi cảm.

Khi đi diễn, Thảo Bebe chuộng trang phục thoải mái, phóng khoáng và có phần kiệm vải. Cô từng thừa nhận thích mặc đồ ôm sát khoe đường cong: "Khi đánh nhạc, tôi ưa thích các loại trang phục khoẻ khoắn, cá tính, thích đồ ôm sát, gợi cảm, khoe được đường cong hình thể (cười). Về nguyên nhân vì sao thì là do đẹp khoe xấu che nên tôi rất thích mặc đồ lộ các vòng cơ thể”.

Tuy nhiên khi đã kết hôn và làm mẹ, Thảo Bebe tiết chế sexy để phù hợp với hình ảnh người phụ nữ đã có gia đình: "Hình ảnh trước khi lấy chồng của tôi thực sự rất sexy, bây giờ “phanh lại” chút, tất nhiên vẫn sexy nhưng không theo kiểu lố lăng thôi".

 

Cũng giống như nhiều "mẹ bỉm sữa" khác, Thảo Bebe cũng băn khoăn về việc ăn uống. Ăn nhiều sợ tăng cân, ăn ít sợ không đủ dinh dưỡng cho con. 

Bà xã giảm cân thần tốc sau sinh khiến nam ca sĩ Khắc Việt hóm hỉnh nói: "Nhìn vợ như gái mới lớn, không phải gái hai con".

Cũng là người hoạt động nghệ thuật nên Khắc Việt hiểu rõ đặc thù công việc của vợ. Giọng ca "Yêu lại từ đầu" hoàn toàn ủng hộ sở thích và phong cách của bà xã.