Võ Hạ Trâm từng tiết lộ ông xã đã lên kế hoạch với "đơn đặt hàng" sẽ sinh 5 con. Về vấn đề này, Võ Hạ Trâm hài hước tiết lộ: "Số lượng order đó vẫn còn nhưng nhà sản xuất không chấp nhận, khả năng có hạn". 

Với Võ Hạ Trâm việc đẻ 5 con là "ngoài tầm với" và chỉ 2 là đủ. Trong tương lai, nữ ca sĩ mong muốn sinh thêm bé trai để "đủ nếp, đủ tẻ". Tuy nhiên, nếu con thứ 2 là con gái thì cô vẫn vui vẻ, bởi nữ ca sĩ không đặt nặng vấn đề giới tính. Thế nhưng, trên trang cá nhân mới đây, Võ Hạ Trâm đăng tải dáng ngủ có "một không hai" của ái nữ kèm lời nhắn: "Thôi xong, có điềm". Theo như dân gian truyền rằng khi nhóc tỳ có tư thế ngủ như thế này thì mẹ sắp có tin vui. 

Theo như dân gian truyền rằng khi nhóc tỳ có tư thế ngủ như thế này thì mẹ sắp có tin vui. 
Trong tương lai, nữ ca sĩ mong muốn sinh thêm bé trai để "đủ nếp, đủ tẻ". 
 Võ Hạ Trâm từng tiết lộ ông xã đã lên kế hoạch với "đơn đặt hàng" sẽ sinh 5 con.

Nữ ca sĩ hài hước nói thêm: "Kinh nghiệm mấy chị thế nào? Khi bé trông em thì em chừng nào xuất hiện ạ?". Khoảnh khắc trên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả để lại vô số bình luận như:

- Sắp có em rồi, trông em con à, nhà ngoại đây cũng vừa được bé 5 tháng cưng lắm con.

- Moon lại chuẩn bị tinh thần trông em nha.

- Bé Moon báo điềm đó, mẹ Trâm chuẩn bị tinh thần lên chức lần 2 nha.

- Sắp có tin vui nha, mẹ Trâm đừng bất ngờ.

Võ Hạ Trâm ngày càng nhuận sắc.
Võ Hạ Trâm được cả gia đình nhà chồng yêu thương hết mực.

Không chỉ có sự nghiệp đầy viên mãn, Võ Hạ Trâm còn được khán giả vô cùng ngưỡng mộ khi nữ ca sĩ có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên chồng Ấn Độ cùng cô con gái nhỏ đáng yêu kháu khỉnh. Ngoài ông xã cưng chiều, Võ Hạ Trâm còn được cả gia đình nhà chồng yêu thương hết mực.