Võ Đăng Khoa là diễn viên với vẻ ngoài hào nhoáng, ăn diện là vậy nhưng bên trong lại đặc sệt tính cách của một người con miền Tây chân chất, thật thà. Khoa là người bị ảnh hưởng rất nhiều về nơi mình sinh ra và lớn lên nên sản phẩm nào của nam diễn viên cũng luôn gắn liền với vùng đất thân thương này mới hài lòng. Từ nhân vật, diễn viên, bối cảnh, trang phục, lối diễn đều phải có nét miền Tây trong đó.

Sau một thời gian quay lại với nghệ thuật, có thể nói năm 2018 và 2019 diễn viên Võ Đăng Khoa đã tạo được ấn tượng mạnh với tất cả mọi người. Đây chính là kết quả xứng đáng cho quá trình làm nghề nghiêm túc của nam diễn viên. Từ một diễn viên hài kịch không được nhiều người biết đến, thì giờ đây mỗi khi nhắc đến tên Võ Đăng Khoa người ta sẽ nhớ đến đây là một nam diễn viên có vẻ ngoài đẹp trai, ngoại hình cao, khả năng diễn xuất đa tài và rất giỏi về sản xuất phim.

Để hiểu hơn về công việc và cuộc sống của Võ Đăng Khoa, chúng ta hãy cùng nhau trò chuyện cùng nam diễn viên nhé!

Có nhiều người rất tò mò vì sao Đăng Khoa – một diễn viên trẻ mới vào nghề, chưa được nhiều người biết đến lại có thể mời được những nghệ sĩ nổi tiếng như: NSƯT Hoài Linh, NSƯT Kim Xuân, Huỳnh Lập, Đại Nghĩa, Ngân Quỳnh... tham gia vào các dự án của mình?

Với mọi người thì có thể Khoa trẻ nhưng thực ra Khoa đã già rồi (cười), nếu nói về tuổi tác thì Khoa bằng tuổi Sơn Tùng đó, mà thấy thành tựu của người ta bản thân mình rất ham và ngưỡng mộ. Số năm đi làm nghề của Khoa cũng không ít nhưng chắc do may mắn giờ mới bắt đầu tới thôi. 


Võ Đăng Khoa là diễn viên kiêm nhà sản xuất đang được rất nhiều khán giả yêu mến

Nói về mối quan hệ với các cô, chú nghệ sĩ thì Khoa đã quen biết những lúc đi quay diễn những vai nhỏ, còn riêng Hoài Linh là cậu của Khoa nên việc mời được cậu cũng không khó vì cậu rất thương Khoa mà. Huỳnh Lập thì là một người em luôn muốn Khoa theo nghề thậm chí có lần Khoa định từ bỏ nghề diễn để về quê bán cơm nhưng chính Huỳnh Lập đã đi ngang ghé quán và khuyên Khoa đi diễn lại, có thể nói Huỳnh Lập là một trong những người truyền lửa nghề cho Khoa rất nhiều.

Đăng Khoa xuất thân là một diễn viên kịch nhưng lại chuyển hướng sang sản xuất và đóng web drama. Vậy khó khăn bạn gặp phải có nhiều không? Và đâu là khó khăn lớn nhất mà đến bây giờ vẫn chưa khắc phục được?

Hầu như diễn viên kịch qua điện ảnh chỉ cần tiết chế lại để mình đừng lố là được, chứ cũng không khó khăn gì nhiều vì thường Khoa diễn bằng cảm nhận bên trong nhân vật, nên khó nhất trong việc đóng phim chắc là để ý góc máy quay xem nằm đâu để lấy được góc mặt đẹp vì đôi khi Khoa tập trung vào cảm xúc quá dễ quên đi góc máy.

Võ Đăng Khoa đảm nhận vai Hai Hận kiêm sản xuất web drama "Tay Buôn Buông Tay"

Được biết gia đình không đồng ý cho Đăng Khoa tham gia vào nghệ thuật. Nhưng với thành công của 2 web drama bạn cho ra mắt. Thì hiện tại bạn đã nhận được sự ủng hộ hoàn toàn từ gia đình chưa?

Ủng hộ hoàn toàn thì không hẳn, nhưng chí ít thì hiện tại nhà Khoa đã bình thường với chuyện Khoa đi quay và diễn, có lần ba Khoa nói “làm nghề gì cũng được miễn con thích và nuôi sống được con là được, không cần lo cho cha, mẹ”.

Võ Đăng Khoa có vẻ ngoài hào nhoáng nhưng bên trong anh đặc sệt tính chất miền Tây chân chất, thật thà 

Ngoài NSƯT Hoài Linh, ai là người có ảnh hưởng đến Đăng Khoa nhất?

Ngoài cậu Tư ra thì trong nghề chắc là những thầy, cô đã dạy dỗ Khoa vì mỗi khi làm gì trong nghề không sợ ảnh hưởng hình ảnh mình nhiều nhưng lại sợ ảnh hưởng tới họ vì trót mang tiếng “cháu Hoài Linh” “học trò Minh Nhí”, “học trò Hồng Vân”, “học trò Hữu Châu” nên Khoa luôn kiên định với suy nghĩ phải sống cho thật đàng hoàng để không phụ lòng của những người đi trước đã dạy bảo mình.

Đăng Khoa vào vai chị Mến và kiêm sản xuất trong web drama "Ghe Bẹo Ghẹo Ai" 

Hiện tại có rất nhiều nghệ sĩ thành công khi sản xuất web drama như: Thu Trang, Nam Thư, Huỳnh Lập... cũng sản xuất web drama, Đăng Khoa có ngại khi phải “đối đầu” với họ không?

Bây giờ và sau này cũng vậy, Khoa cũng chỉ sẽ hơn thua với bản thân mình thôi, hôm nay phải giỏi hơn mình hôm qua đã, còn đối với các nghệ sĩ khác Khoa chưa bao giờ tự đặt bản thân để so sánh vì làm như vậy cực và mệt lắm.

Điều gì đã tạo nên một Võ Đăng Khoa bản lĩnh và thành công của ngày hôm nay?

Chắc cái yếu tố nặng nhất khiến Khoa khác người chắc là máu liều, tính tới giờ qua 2 web drama cái nào Khoa cũng liều hết, may là cái liều nó đem lại kết quả tốt chứ nếu không giờ về Tiền Giang là thấy Khoa đang đứng bán cơm rồi (cười).

Cái yếu tố nặng nhất khiến Khoa khác người chắc là máu liều 

Mỗi lần Đăng Khoa có niềm vui, nỗi buồn, cần sự chia sẻ thì bạn sẽ tìm đến ai?

Tính tới nay Khoa chưa có bạn thân trong nghề, nếu có tâm sự chắc có lẽ sẽ tâm sự với trợ lý nhưng mà giờ trợ lý cũng nghỉ luôn rồi sắp tới thì chưa nghĩ ra ai cả.

Khoa nghĩ khó nhất trong việc đóng phim chắc là để ý góc máy quay xem nằm đâu để lấy được góc mặt đẹp 

Nếu là con gái bạn sẽ hẹn hò với ai trong showbiz?

Câu này khó trả lời quá, hay hỏi thử ai muốn hẹn hò với Khoa đi chứ giờ Khoa chưa biết hẹn với ai hết (cười), nhưng nếu hỏi không muốn hẹn hò với ai thì đó là Phạm Hoàng Nguyên nha (cười), tuy khùng nhưng nhạt lắm đi chơi chung nói chuyện cười không nổi.

Nếu Khoa là con gái thì sẽ không hẹn hò với Phạm Hoàng Nguyên 

Thời điểm hiện tại sự nghiệp của Đăng Khoa tương đối thành công. Vậy cuộc sống của bạn có gặp nhiều suôn sẻ như vậy không?

Khoa vẫn vậy à, nghĩ được gì hay và thích thì ra sản phẩm còn lại Khoa ít ra đường lắm nên không gì ảnh hưởng nhiều, hầu như phần lớn thời gian của Khoa là ở nhà để viết kịch bản và học một số thứ trên mạng.

Chúc Đăng Khoa sẽ gặp được nhiều thành công trong cuộc sống!