Mới đây, trên facebook cá nhân, nam ca sĩ Hoàng Bách đã chia sẻ niềm hạnh phúc vô bờ khi đón con thứ 3 chào đời. 

Hoàng Bách chia sẻ hình ảnh bàn tay của em bé mới sinh - Ảnh: Internet

 Cùng với đó, nhạc sĩ Bố ơi mình đi đâu thế viết:

"Chào Thế giới, con xin tự giới thiệu, con là Hippo, con bố Bách, mẹ Thảo, em của anh Hai Tê Giác và chị Ba Meo Meo! Con đã 'vượt ngục' thành công bằng phương pháp tự nhiên được khoảng 1 tiếng rồi ạ! Con được 3,26kg; khỏe giống anh Hai, khóc to giống chị Ba, con ham bú và tất nhiên rất đẹp trai, manly, tử tế giống bố con. Mẹ con khỏe và đã có sữa cho con rồi, bố con nói mẹ con phi thường lắm ạ! Thôi, con lại phải bú tiếp rồi, bận rộn lắm í. Cảm ơn cả nhà đã quan tâm nhé, con tiếp chuyện mọi người sau ạ, nhà bao việc!".

Rất nhiều bạn bè và các nghệ sĩ trong showbiz đã gửi lời chúc mừng đến gia đình Hoàng Bách - Thanh Thảo khi có thêm thành viên mới. Nam ca sĩ cũng thoải mái hé lộ giới tính của con khi trả lời lại comment là: "Trắng trẻo nhưng người ta là con trai nhá". 

Nhiều ca sĩ, diễn viên nồng nhiệt chúc mừng gia đình Hoàng Bách - Ảnh: Internet

Hoàng Bách cũng cho biết hiện sức khỏe của bà xã và con trai thứ 3 đã ổn định. Cậu bé đã ti được sữa mẹ, "khỏe giống anh Hai, khóc to giống chị Ba, con ham bú và tất nhiên rất đẹp trai, manly, tử tế giống bố con".

Vợ chồng ca sĩ Hoàng Bách kết hôn vào năm 2006 và đã có 2 con: 1 trai, 1 gái. Ít thời gian trước, vợ chồng nam ca sĩ chia sẻ tin bất ngờ là chuẩn bị có con thứ 3 do bị "vỡ kế hoạch". Hoàng Bách từng hài hước tâm sự anh cảm thấy như sét đánh ngang tai khi vợ thông báo có bầu lần thứ 3. 

Sau hơn 1 thập kỷ ở bên nhau, vợ chồng Hoàng Bách - Thanh Thảo vẫn giữ được sự ngọt ngào và lãng mạn như lúc mới yêu. 

Tổ ấm hạnh phúc của nam ca sĩ - Ảnh: Internet
Hoàng Bách khoe ảnh bên bụng bầu bà xã thời gian trước - Ảnh: Internet