Người vợ bụng bầu vượt mặt đã đánh ghen, đổ dầu luyn trộn mắm tôm lên nhân tình của chồng

Liên quan đến vụ việc vợ bầu vượt mặt đánh ghen, đổ dầu luyn lên tình địch ngay trước cổng trường Đại học Thái Nguyên, ngày 29/6, thông tin từ Công an Tp. Thái Nguyên, vụ việc đang được xác minh, làm rõ.

Trước đó, chiều 28/6, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một nhóm phụ nữ lao vào túm tóc, đánh ghen, đổ một dung dịch màu đen được cho là mắm tôm trộn dầu luyn lên người một cô gái trẻ ngay trước khu vực cổng trường Đại học Khoa học - Đại học Thái Nguyên (phường Tân Thịnh, Tp. Thái Nguyên).

Theo nội dung trong clip, một người phụ nữ bụng bầu khá to là người vợ và đang xử lý cô gái trẻ là nhân tình của chồng mình. Người vợ cho biết, cô nhân tình trẻ đã thách thức, trêu tức mình vì trước đó, chồng chị đã nhắn tin cho cô này bảo rằng: “Em đừng có nhắn tin cho anh nữa, anh không muốn vợ anh buồn”, thì cô nhân tình lại nhắn lại: “Anh biết vợ anh buồn, vợ anh quan trọng hơn, vậy anh có biết vợ anh buồn, em cũng buồn không?”.

Dù cô gái trẻ xin lỗi, phân trần: "Chị ơi hôm qua là em say. Em xin lỗi, em không có ý vậy đâu" nhưng người phụ nữ mang bầu vẫn túm tóc, đánh, đổ dầu luyn trộn mắm tôm lên tóc, mặt, người cô gái và nói to: "Tao chửa 6-7 tháng sắp đẻ mà chúng mày còn làm thế à" và “chồng tao, tao cho mày đấy”.

Những người đi cùng người phụ nữ mang bầu cũng lấy chân đạp, lấy ô che nắng đập liên tiếp vào lưng và cùng đổ dầu luyn trộn mắm tôm lên người cô gái.

Theo thông tin ban đầu, cô gái là một sinh viên.