Người ta vẫn thường nói: "Đàn ông khi 20 tuổi họ yêu cô 18, đến 30 hay 40 tuổi họ cũng vẫn yêu cô 18 mà thôi". Điều này nghe có vẻ hơi lạ, song trên thực tế, những cô gái trẻ luôn có một sức hút kỳ lạ đối với phái mạnh.

Trẻ đi liền với xinh

Đàn ông dù lớn tuổi vẫn thích phụ nữ trẻ vì trong mắt nhiều người trong số họ, trẻ đẹp chính là nét quyến rũ lớn nhất của người phụ nữ. Một cô gái có sức hút là một người có diện mạo trước tiên. Nhiều người luôn biện minh "không quan tâm đến vẻ bề ngoài", song thực tế cho thấy nhan sắc luôn là thứ "vũ khí" tối thượng của phái đẹp và là điểm thu hút ánh nhìn của người đối diện, nhất là đối với đàn ông.

Trẻ đi liền với đẹp và phơi phới xuân thì với làn da căng mướt mịn màng, năng lượng, khí lực dồi dào căng tràn khắp cơ thể. Vì vậy, đàn ông luôn có cảm giác bị thôi miên trước vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp.

Ảnh minh họa: Internet

Trẻ thường thích nương nhờ, muốn được che chở, bảo vệ 

Đàn ông có mong muốn được che chở người mà họ yêu. Cho dù người phụ nữ bên cạnh anh ta có mạnh mẽ đến đâu thì thực ra anh ta vẫn mong cô ấy đừng độc lập quá, mạnh mẽ quá và trên hết phải dịu dàng, yếu đuối đúng lúc, đúng chỗ.

Ảnh minh họa: Internet

Các cô gái trẻ, còn bỡ ngỡ với đời, luôn cảm thấy không an toàn và cần bờ vai một người đàn ông để dựa dẫm, nương tựa. Điều này càng khiến những người đàn ông đã có tuổi cảm thấy hài lòng, vì bỗng dưng họ có cảm giác mình trở nên cần thiết đối với một ai đó.