Hôm nay, 8/11 lễ Vu Quy của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ diễn ra tại resort 5 sao Phú Quốc. Trước giờ G, cùng điểm lại những "cái nhất" chỉ có tại đám cưới thế kỷ này!

Cặp đôi vàng của showbiz Việt - Ảnh: Internet

Cô dâu chú rể là hai nhân vật đình đám nhất showbiz Việt

Nhìn lại sự nghiệp hơn 10 năm đi hát của Đông Nhi, nữ ca sĩ đã sở hữu danh sách các bản hit và giải thưởng âm nhạc dày đặc. Mỗi năm, cô nàng đều xếp tên mình vào danh sách những ca sĩ thống trị các bảng xếp hạng, chạm tay đến nhiều giải thưởng danh giá, góp mặt trong nhiều chương trình tầm cỡ quốc tế. Phong cách âm nhạc được định hình, có dấu ấn và màu sắc riêng. Đặc biệt, hành trình leo lên ngôi vương VBiz của nữ ca sĩ hoàn toàn trong sạch, không scandal, không chiêu trò PR... chứng minh được năng lực và được tạo dựng bằng sự cố gắng, chăm chỉ của Đông Nhi.

Cô dâu chú rể là hai nhân vật đình đám nhất showbiz Việt - Ảnh: Internet

Vậy Ông Cao Thắng ở đâu trên hành trình âm nhạc rực rỡ đó của Đông Nhi? Tại đêm nhạc kỷ niệm 10 năm ca hát, nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn đến Ông Cao Thắng: "Anh đang ở một góc nào đó xa xa để theo dõi Nhi. Anh là người đã giúp cho Nhi có được live show hôm nay, là một nguồn động viên tinh thần rất lớn, luôn đứng phía sau hỗ trợ Nhi trong mọi hoạt động. Cám ơn anh, anh yêu!".  Cả khán phòng như vỡ òa, bốn năm sau khi tuyên bố hẹn hò, Ông Cao Thắng từ bỏ sự nghiệp cầm mic, thành lập công ty giải trí và trở thành quản lý riêng cho Đông Nhi. Sự hy sinh của anh khiến nhiều người cảm động, cũng không ít đối tượng dèm pha.  

Đã về chung một nhà... - Ảnh: Internet

Ông Cao Thắng sinh trưởng trong một gia đình kinh doanh bề thế ở TP.HCM. Vì vậy, không ít ý kiến cho rằng Đông Nhi chỉ lợi dụng Ông Cao Thắng làm "bàn đạp" cho sự nghiệp của cô, mang tiếng "dựa hơi" bạn trai. Thời gian đã chứng minh điều ngược lại. Thành công của Đông Nhi chính là sự hậu thuẫn của người bạn trai "quốc dân". Anh chấp nhận đứng phía sau hậu đài, đài thọ, chứng kiến sự nỗ lực và thành công của bạn gái. Không có cuộc thi nào mà vắng bóng Ông Cao Thắng, không khi nào bước lên bục nhận giải mà Đông Nhi không nhắc về người thương của mình.  Khi xuất hiện trong Ơn giời, cậu đây rồi, Đông Nhi khẳng định: "Ông Cao Thắng tốt, trên đời này chỉ có một". Không sai khi nói, họ chính là cặp đôi vàng đình đám nhất showbiz Việt về sự nghiệp.

Chuyện tình lâu nhất trong lịch sử showbiz Việt

Thời điểm mới thừa nhận hẹn hò, Đông Nhi bước sang tuổi 23 còn Ông Cao Thắng mới chỉ 25 tuổi. Cả hai vẫn còn trẻ và là những gương mặt vừa bước vào nghề chưa lâu. Việc liên tục gây chú ý xuất hiện cạnh nhau trong mọi sự kiện, đóng cảnh thân mật trong MV... không tránh khỏi khiến khán giả nghĩ đến việc dùng tình cảm để đánh bóng tên tuổi trên mặt báo. Người ta không tin vào tình yêu thật sự tồn tại trong showbiz quá nhiều ồn ào, chiêu trò. Đối mặt với những nghi ngờ trên, cặp uyên ương bình thản lướt qua và chọn cách dùng tình yêu của mình để thuyết phục công chúng.

Thuở mới yêu nhau và sao 10 năm tình cảm vẫn vẹn nguyên - Ảnh: Internet

Nhiều năm trôi qua, hai người luôn bên nhau một cách lãng mạn nhưng vừa đủ thực tế, ngọt ngào nhưng không phô trương, sẵn sàng khoe với cả thế giới về tình yêu của mình nhưng chưa từng dùng tình cảm để tạo scandal. Dần dà, chẳng còn ai đặt câu hỏi về mối tình của đôi ca sĩ trẻ, cũng không còn ai "ác miệng" cho rằng hai người sẽ chia tay khi tình cảm phai nhạt. Thay vào đó, người ta mong ngóng về một cái kết có hậu.

10 năm sau, đôi uyên ương chuẩn bị viết nên cái kết viên mãn cho chuyện tình kéo dài cả thập kỷ bằng một đám cưới xa hoa trong ánh hoàng hôn của biển Phú Quốc. 

Lời cầu hôn hot nhất với chiếc nhẫn đính hôn lên đến 3 tỷ

Sáng 9/7, Đông Nhi đã chia sẻ hình ảnh tình tứ bên Ông Cao Thắng tại đỉnh NewYork. Người đẹp hạnh phúc khoe nhẫn kim cương cùng dòng trạng thái: "Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu". Cô đeo một chiếc nhẫn kim cương - quà cầu hôn từ Ông Cao Thắng. Mẫu nhẫn của Đông Nhi có nhiều nét tương đồng với chiếc nhẫn từ thương hiệu Tiffany, với trọng lượng kim cương 2.06 carat, có giá 126.000 USD (hơn 2,9 tỷ đồng).

Lời cầu hôn hot nhất MXH - Ảnh: Internet

Bức ảnh trở thành "virus" hạnh phúc, lan khắp showbiz với tốc độ chóng mặt. Nhiều nghệ sĩ chụp ảnh "nhái" theo tư thế tạo dáng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Người hâm mộ, đồng nghiệp đều vui mừng trước quyết định "về chung một nhà" của cặp đôi. Bởi trong showbiz hiếm có mối tình nào kéo dài và bền chặt hơn chuyện tình của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Không chỉ là màn cầu hôn hot nhất mạng xã hội, đám cưới thế kỷ của cặp đôi cũng rinh luôn giải: "Đám cưới được khán giả, người hâm mộ và cộng đồng mạng mong chờ nhất năm 2019".

Thiệp mời được sao Việt khoe nhiều nhất trên mạng xã hội và dàn khách mời khủng nhất Vbiz

Thiệp cưới của cặp đôi đơn giản với tông trắng, phía ngoài có dòng chữ: "Cảm xúc của chúng tôi vẫn nguyên vẹn sau từng ấy năm", như một lời khẳng định tình cảm bền chặt. 

Thiệp mời được thiết kế cầu kỳ - Ảnh: Internet

Ngay sau khi "phát thiệp", loạt sao Việt đã nhanh chóng khoe khoang lên facebook kèm theo lời xác nhận sẽ có mặt trong lễ cưới thế kỷ. Đáng kể nhất có Lan Khuê, mẹ bầu cùng cư dân mạng đoán xem liệu mình có "vỡ chum" trước ngày cưới của cặp đôi. Hay như Lý Hải, anh cho biết dù chỉ còn một tuần nữa, dự án phim điện ảnh của anh sẽ bấm máy nhưng gia đình nam ca sĩ vẫn quyết định gác lại công việc để đến Phú Quốc dự đám cưới của cặp đôi hot nhất showbiz Việt. Thậm chí, Ngô Kiến Huy còn sốt ruột hỏi đòi thiệp cưới từ người chị Đông Nhi và nhận về cái kết hài hước.

Và được khoe nhiều nhất MXH - Ảnh: Internet

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương, vợ chồng Tiến Luật – Thu Trang, Duy Khánh, Trúc Nhân, Diệu Nhi, Ngô Kiến Huy… Ai cũng chia sẻ một cách hào hứng trên trang cá nhân của mình cùng những câu chúc mừng hạnh phúc đến cặp đôi nghệ sĩ. Lễ cưới kéo dài trong 2 ngày và mời tổng cộng 500 khách, trong đó 200 khách là những người hoạt động nghệ thuật, hứa hẹn sẽ là đám cưới quy tụ dàn sao khủng nhất Vbiz.

Chịu khó chụp nhiều bộ ảnh cưới cầu kỳ nhất showbiz

Đến nay, Đông Nhi - Ông Cao Thắng là cặp sao chịu khó chụp ảnh cưới nhất showbiz Việt với 4 bộ ảnh pre-wedding. Ở bộ hình đầu tiên khi diện trang phục áo thun, Đông Nhi đã tiết lộ về nụ hôn đầu của cô với Ông Cao Thắng khi đi xem phim. Ý tưởng chủ đạo của bộ ảnh đến từ hành trình tình yêu vui vẻ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng khi đi qua những miền đất: Sài Gòn, Singapore, Pháp, Mỹ, Hà Lan, Thụy Sĩ, Nhật Bản, Italy, Hàn Quốc, Australia với hình ảnh biểu tượng được thể hiện ngay trên áo thun.

Bộ ảnh cưới đầu tiên - Ảnh: Internet

Bộ ảnh cưới thứ hai của cặp sao đậm chất ngôn tình, được lồng ghép những lời lẽ ngọt ngào. Đông Nhi tiết lộ từ lâu cô đã mơ về một đám cưới trên bãi biển. Và ước mơ ngày nào của cô nàng đã thành hiện thực.

Bộ váy cưới thứ ba được kết hợp cùng NTK Chung Thanh Phong với 4 concept cùng 6 váy cưới, 5 bộ suit được chuẩn bị kỹ càng cho bộ ảnh của uyên ương. Tất cả các thiết kế mà cặp nổi tiếng diện trong bộ ảnh được dày công chuẩn bị trong 5 tháng và khỏi phải bàn về độ cầu kỳ của bộ ảnh.

Bộ ảnh cưới thứ hai - Ảnh: Internet

Cuối cùng, bộ ảnh cưới ở Australia của uyên ương mà công chúng trông đợi nhất cũng được hé lộ vào hôm 5/11. Cô dâu Đông Nhi đã được người anh thân thiết - NTK Lê Thanh Hòa thực hiện 2 váy tối giản, dáng chữ A xòe nhẹ với thời gian gấp rút trong 1 tuần. Váy chụp ảnh cưới được lấy cảm hứng từ chính vẻ đẹp tươi trẻ, năng động mà không kém phần quyến rũ của nữ ca sĩ.

Đám cưới với chi phí hoành tráng bậc nhất từ trước đến nay

Đại diện của uyên ương tiết lộ, cô dâu - chú rể đã liên lạc với các khách mời để xin họ giữ lịch từ nhiều tháng trước. Theo đó, vị đại diện cũng cho biết Đông Nhi - Ông Cao Thắng đài thọ toàn bộ 500 khách mời (gồm 200 khách là nghệ sĩ showbiz Việt) ra resort 5 sao Vinpearl Phú Quốc tham dự tiệc cưới. Theo đó, sẽ có 120 nhân sự đảm nhận vai trò trang trí lễ đường, đảm bảo không gian cử hành hôn lễ thật hoàn hảo. Còn về nhân viên phục vụ đám cưới vẫn chưa thống kê được con số bao nhiêu người.

Resort 5 sao tại Phú Quốc - Ảnh: Internet

Ngoài ra Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng chuẩn bị 10 biệt thự hướng biển dành riêng cho những người thân trong gia đình. Riêng nơi ở của 500 khách mời cũng sẽ là những phòng nghỉ sang trọng, hiện đại nhất. Đặc biệt để khoảnh khắc trọng đại diễn ra thật ý nghĩa, cặp đôi cũng lựa chọn thời gian 17h30 chiều để cử hành hôn lễ tại bãi biển, đúng thời điểm đón hoàng hôn đẹp nhất ở Phú Quốc. Tính nhẩm sơ sơ tổng chi phí cho lễ cưới lên đến con số 10 tỷ đồng. 

 "10 năm lần thứ nhất. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh, ủng hộ anh và yêu anh. Anh yêu em". - Ảnh: Internet

Với những thông tin đắt giá được phía địa điểm tổ chức hôn lễ chia sẻ này, khán giả hoàn toàn có thể khẳng định ngày trọng đại của cặp đôi sẽ là siêu đám cưới xa hoa, hoành tráng bậc nhất Vbiz. Như vậy, đã từng trải qua những cột mốc đầy hạnh phúc trong tình yêu và sau 10 năm yêu nhau, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang sắp tiến tới một hành trình mới mang tên cuộc sống hôn nhân. Hy vọng cặp đôi sẽ có một ngày cưới thật vui vẻ và hạnh phúc trong sự chúc phúc của người thân, đồng nghiệp và các fan thân yêu của mình. Trên trang cá nhân, Ông Cao Thắng dành lời cảm ơn bạn gái: "10 năm lần thứ nhất. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh, ủng hộ anh và yêu anh. Anh yêu em".