Khi đang trên đỉnh hào quang, tháng 9/2018, Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ tuyên bố tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam để sang Mỹ chữa trị căn bệnh tuyến giáp. Thông tin này khiến các fan của nàng hậu vô cùng hoang mang và thắc mắc.

Sau một năm định cư và ổn định cuộc sống, cuối cùng, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng đã bật mí lý do thật sự khiến cô từ bỏ sự nghiệp dù đang trong giai đoạn đỉnh cao: "Cuộc sống trong showbiz thì cũng giống như cuộc sống trên mạng xã hội. Ai cũng thích vẽ màu hồng, thích tô điểm makeup dày và nói lời mật ngọt dễ nghe lấy lòng người khác. Sống thẳng sống thật thì không được lòng số đông. Chị chán cạnh tranh, chán xe xua event, váy áo rồi. Chị chỉ muốn đơn giản, thích tự do và không bị ràng buộc bởi bất kỳ thứ gì cả. Kể cả danh hiệu". Lời chia sẻ của cô khiến không ít người xót xa. Thế nhưng, nếu nhìn vào cuộc sống và những gì Phạm Hương có ở trời Tây, ai nấy lại cảm thấy vô cùng xứng đáng.

Những chia sẻ của Phạm Hương trên trang cá nhân - Ảnh: Internet

Từ khi đặt chân sang Mỹ, cuộc sống của Phạm Hương như lật sang trang mới. Mỗi ngày, cô tận hưởng không khí thanh bình, không ồn ào xô bồ. Cô thường xuyên khoe những bữa ăn ngon tự làm. Cô bày trí không gian sống và cắm hoa thật nhẹ nhàng. Nhìn những bức ảnh Phạm Hương chia sẻ, ai cũng thấy Phạm Hương được sống cho mình nhiều hơn. Bởi khi ở Việt Nam, cuộc sống của nàng hậu là những chuyến bay, các sự kiện, lịch chụp ảnh dày đặc... Khi về đến nhà, trời cũng đã tối mịt, mệt đến rã rời, còn thời gian tâm trí đâu mà tận hưởng cuộc sống thư thái chậm rãi. Thời gian cho bản thân còn hạn hẹp, huống hồ lấy đâu ra thời gian cho người mình yêu. Thế nhưng, nhìn xem, ở đất Mỹ, cô được hẹn hò và dùng bữa tối sang chảnh với người yêu mà không sợ ai quấy rầy nữa đấy.

Từ khi sang Mỹ, Phạm Hương chăm chỉ chia sẻ những hình ảnh đơn giản thường ngày hơn - Ảnh: Internet

Không chỉ tận hưởng không gian sống và cách sống chậm, Phạm Hương cũng có được sự riêng tư, thoải mái làm điều mình thích ở Mỹ. Những bức ảnh Phạm Hương đi trượt tuyết, đi ngắn biển, dạo phố... được chia sẻ bởi chính cô chứ không phải từ quản lý hay nhân vật nào trong đội ngũ. Điều đó cho thấy, Phạm Hương không bị chú ý, không bị săm soi quá nhiều khi xuất hiện trên đường phố.

Nàng hậu thoải mái làm những điều mình thích tại Mỹ - Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, Phạm Hương lại vừa cập nhật hình ảnh mới nhất của mình trên đất Mỹ. Nàng hậu diện quần áo thể thao, ngồi trên xích đu với vẻ mặt tươi cười, rạng rỡ kèm chú thích: "Bình yên một thoáng" và đặt dòng hashtag "Life is good" (Tạm dịch: Cuộc đời này thật đẹp). 

Có lẽ với người bình thường, Phạm Hương chọn cuộc sống yên bình là phí phạm nhan sắc, tài năng. Tuy nhiên, đối với những sao Việt từng trải nhiều sóng gió thị phi như Phạm Hương, cuộc sống yên bình nơi đất Mỹ lại là điểm dừng quá đẹp.