Cách đây không lâu, trên nhiều diễn đàn xuất hiện một loạt ảnh chụp lén một anh chàng đẹp trai, cao lớn với thân hình săn chắc đã thu hút được rất nhiều sự chú ý và lời khen có cánh của các chị em. Được biết đây chính là chàng vận động viên bóng nước Lee Seung-gyu đến từ Hàn Quốc. Anh sở hữu một gương mặt ưa nhìn và một hình thể vạm vỡ.

Lee Seung-gyu 23 tuổi, cao 1,79 m và anh hiện là thành viên đội tuyển quốc gia môn bóng nước  Loạt ảnh gây bão trên cộng đồng mạng được chụp trên được chụp khi Seung-gyu cùng các đồng đội thi đấu với đội tuyển bóng nước Kazakhstan vào cuối tháng 7 năm 2019. Kỹ thuật và tốc độ của nam vận động viên cũng được nhiều người đánh giá cao.

Không phải vì những kỹ thuật điêu luyện hay khả năng "cân team", Seung Gyu nổi tiếng với cộng đồng mạng nhờ gương mặt đẹp không kém cạnh gì các diễn viên nổi tiếng. Bên cạnh đó, việc tập luyện thể thao thường xuyên giúp Seung Gyu có thân hình "fix" một cách tối đa, cơ bắp vừa phải không thừa một chút mỡ nào. Thân hình tam giác ngược của anh đã đánh gục biết bao trái tim thiếu nữ.

Tại trang cá nhân của nam vận động viên điển trai này, rất nhiều dân mạng Việt đã vào “thả tim” và để lại nhiều bình luận khen ngợi. Trên mạng xã hội Hàn Quốc, Seung-gyu cũng nhận được khá nhiều sự yêu mến từ các bạn trẻ với gần 10.000 lượt follow.

Tuy nhiên, trên các ảnh được up ở trang cá nhân thì cư dân mạng cho rằng anh không biết tận dụng được vẻ điển trai cùng  body quyến rũ của mình khi đăng tải toàn những tấm hình với tạo dáng khó đỡ. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng anh rất đáng yêu.

Bóng nước vẫn còn là môn thể thao xa lạ với khá nhiều người, đặc biệt ở các nước châu Á. Môn thể thao này có luật chơi khá đơn giản, mỗi đội có 7 người, ghi điểm bằng cách ném bóng vào gôn đối phương. Một vận động viên bóng nước chuyên nghiệp cần đáp ứng đủ các yêu cầu về chiều cao, cân nặng; có kỹ thuật bơi lội tốt, biết xử lý linh hoạt các tình huống bất ngờ trên sân.

Cùng xem thêm một số hình ảnh "gây thương nhớ" của cầu thủ bóng nước Lee Seung Gyu: