Tuổi Thân

Nhờ tài năng và trí tuệ của mình, tuổi Thân làm việc bản lĩnh như một người lãnh đạo thực thụ. Dù ở cương vị nào thì bạn cũng luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Công việc hiện tại bạn đang làm sẽ vô cùng rực rỡ vào ngày mai. Tình duyên phơi phới tiếp thêm sức mạnh tinh thần giúp bạn làm việc hăng say hơn, mang lại hiệu quả cao hơn.

Người làm kinh doanh trong tháng này cũng rất phát đạt. Người làm ăn lớn kí được hợp đồng giá trị quyết định thắng bại, người làm kinh doanh nhỏ thu về nhiều đơn hàng, tiền lời là một con số lớn.

Tuổi Dần

Tuy tháng cô hồn nhiều người vẫn kiêng kị và lo ngại chuyện công việc không được như ý nhưng tuổi Dần thì lại khác. Đặc biệt vào ngày mai thành công được gây dựng từ những nỗ lực trước đó của bạn chứ không phải một sớm một chiều. Thế nên trong tháng cô hồn, dù có gặp vài trục trặc nhỏ thì con giáp này với bản lĩnh của mình vẫn giải quyết một cách nhanh gọn, chính xác.

Tuổi Dần thông minh, chín chắn, làm việc có kế hoạch và đã khiến cấp trên hết sức hài lòng vì thành quả bạn mang lại cho công ty. Bạn được sếp khen ngợi, có ý định tăng lương, thăng chức cho bạn. Tin vui chính là khoản tiền thưởng nóng giá trị vật chất không quá nhiều nhưng lại là nguồn động viên vô cùng lớn. Nếu bạn làm tốt thì ngày thăng chức đến rồi đó. 

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn có một ngày chủ nhật hiệu quả, công việc gì đến tay bạn làm cũng tốt. Người làm công ăn lương được cấp trên dành nhiều lời khen ngợi cho thái độ hết mình vì công việc. Những ai theo đuổi kinh doanh nhận hợp đồng mới, cơ hội nằm trong tầm tay. Nếu bạn thực sự có ý định đầu tư thêm thì nên tính ngay từ bây giờ nhé.

Tình yêu của bạn cũng khá tốt, có thể coi đó là động lực, niềm tin để phấn đấu hết mình. Đừng bao giờ bỏ cuộc khi cơ hội đang ở trước, mắt khó quá thì nhờ người thân và bạn bè hỗ trợ.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.