Tuổi Thìn

Cục diện Mùi Thìn Tương Hại có thể là nguyên nhân khiến cảm xúc của người tuổi Thìn thay đổi khá thất thường trong tháng 12. Bản mệnh thay đổi suy nghĩ của mình một cách quá nhanh chóng, khiến người xung quanh đôi khi không thể hiểu bạn đang nghĩ gì, vấn đề trao đổi với đồng nghiệp cũng rơi vào bế tắc vì thế.

Ảnh minh họa

Lại thêm Thiên Quan đe dọa, thái độ khó hiểu của bạn rất dễ đẩy bạn vào tình huống đắc tội người khác, nếu đó là kẻ tiểu nhân ghi thù thì rất có thể bạn sẽ gặp rắc rối to đấy. Hãy kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn nhé.

Tuổi Mão

Vận trình tài lộc tháng 12 của người tuổi Mão có dấu hiệu đi xuống. Điềm báo có hoạ hao tài tốn của nên người tuổi Dần cần phải hết sức thận trọng trước các quyết định đầu tư cũng như hợp tác. Nếu nhận thấy có gì bất trắc, bản mệnh cần dừng ngay những dự án đang làm lại, tránh “mất cả chì lẫn chài”.

Ảnh minh họa

Mọi cơ hội kiếm tiền đều bị tiểu nhân cướp mất ngay trước mặt, bản mệnh nên giữ sự nghi ngờ và khoảng cách an toàn với mọi người xung quanh. Mối quan hệ với đồng nghiệp cũng không tốt, nếu có chuyện không hài lòng thì bạn cần phải thẳng thắn góp ý, đừng giữ trong lòng.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ cũng là một trong 3 con giáp nên cẩn thận trong tháng 12 Dương lịch này.

Trong 12 con giáp, tuổi Ngọ là con giáp thông minh nhưng nên thận trọng khi làm việc. Đừng quá nóng vội mà dễ mắc sai lầm hối tiếc. Chuyện càng nghiêm trọng thì bạn càng nên giữ tinh thần thép, bình tĩnh giải quyết, tỉnh táo đối mặt. Nếu tuổi Tuất muốn đầu tư vào tháng này thì nên suy xét rủi ro nhiều hơn. Đặc biệt, tuổi Ngọ nên cẩn thận họa thị phi trong tháng này.

Ảnh minh họa

Về vấn đề tài chính, tuổi Ngọ đừng vội tin người mà hại thân. Dù là người thân hay bạn bè cũng nên đề phòng. Tiền bạc là vấn đề nhạy cảm, đừng để vì nó mà tình cảm sứt mẻ, rạch ròi sẽ tốt hơn.

Tử vi con giáp chỉ để tham khảo, quan trọng là tinh thần tích cực, chủ động trong cuộc sống.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.