Tuổi Ngọ 

10 ngày tới, người tuổi Ngọ cần hết sức đề phòng ví tiền của mình khi Đại Hao hung tinh xuất hiện. Vấn đề tiền bạc vốn khiến bạn đau đầu suốt khoảng thời gian vừa qua chẳng những không có dấu hiệu khởi sắc mà tiền vẫn tiếp tục trôi khỏi túi khiến bạn không cách nào ngăn cản được.

Người làm đầu tư kinh doanh cần hết sức cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định. Đặc biệt là thời điểm giữa tuần, điềm báo tiểu nhân xuất hiện là lúc bạn không nên lơ là, chủ quan. Kẻ xấu ganh ghét sẽ tìm cách phá hoại, khiến cho công việc của của bản mệnh dễ rơi vào tình trạng dang dở, không biết bao giờ mới hoàn thành.

Tuổi Thìn

Ảnh minh họa: Internet

Trong 10 ngày tới này, bản mệnh có thể sẽ khá đau đầu về phương diện tài chính do ảnh hưởng của Kiếp Tài. Với những người làm công ăn lương, việc đầu tư không đúng chỗ, thiếu hiệu quả khiến bạn mất một khoản tiền không nhỏ nhưng lại không biết cách làm thế nào để tránh được rủi ro.

Tuổi Tỵ 

Người kinh doanh, đầu tư nên tính theo đường dài, tránh thấy cái lợi trước mắt mà nóng vội kẻo trắng tay lúc nào không hay. Đôi khi, bạn phải tạm chấp nhận buông bỏ một vài cơ hội nhỏ để chuẩn bị kĩ càng cho cơ hội lớn hơn sau này.

Tháng này những ai có tâm lý may rủi, tiến hành các trò cờ bạc đỏ đen, chứng khoán… càng nên thận trọng bởi bạn sẽ không gặp may với những quyết định của bản thân. Muốn làm giàu, bạn cần phải cố gắng bằng chính sức lao động của mình chứ không phải là “há miệng chờ sung”.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.