Vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang tình tứ bên siêu xe rủ nhau đăng ảnh tình bể bình với caption có nội dung na ná nhau. 

Chưa đến Matt Liu, Hương Giang đã được bạn "mở bát" quà Valentine là chiếc túi hiệu 400 triệu đồng!

Đã có cháu ngoại rồi nhưng vợ chồng Mimi Morris - nữ đại gia gốc Việt đang sinh sống ở Mỹ vẫn tổ chức một buổi hẹn hò Valentine lãng mạn với hoa hồng và rượu vang. Chiếc nhẫn kim cương to đùng của Mimi cũng giật spotlight sương sương trong bức ảnh check-in.

Chỉnh về màu đen trắng nhưng ảnh Valentine của đôi trai tài gái sắc Quang Đạt - Hà Trúc vẫn ngập tràn màu hạnh phúc.

Chưa một lần xác nhận chuyện hẹn hò nhưng Quỳnh Anh Shyn và Nam Phùng thoải mái công khai chuyện quà cáp trong dịp đặc biệt.

Linh Ngọc Đàm được bạn trai giàu có tặng bộ trang sức Gucci với lời nhắn ngắn gọn nhưng không thể ngọt ngào hơn: "Be my Valentine" (Tạm dịch: Trở thành tình yêu của Anh nhé!).

Đăng Khôi mua túi Hermes Birkin 25 giá hơn 500 triệu đồng tặng vợ kèm lời nhắn gửi: 'Năm nay chồng tặng vợ món quà nhỏ xinh màu đỏ rực thay cho tình yêu mãnh liệt chồng dành cho vợ. Em luôn xinh trong mắt anh'. Anh hy vọng vợ thích chiếc túi và sử dụng thường xuyên.

 Cặp đôi mới nổi Trí Thịt Bòa và Hà My cũng có một buổi tối lãng mạn nhân dịp lễ Tình nhân.

Vũ Ngọc Châm - cựu hot girl khoe một chiếc vòng Chanel mắc tiền.

Tuấn Hưng khiến nhiều quý ông ghen tỵ khi nhận được quà Valentine từ bà xã. Hương Baby 'chơi lớn' chuyển khoản cho chồng 3 tỷ đồng làm quà.