Biết cách chia sẻ ham muốn của bản thân

Đừng nặng nề tư tưởng rằng phụ nữ là phải e thẹn, tế nhị. Bởi chồng bạn dù có tâm lý cỡ nào cũng không thể hiểu được hết mong muốn của bạn. Vì thế nếu muốn điều gì, hãy cứ mạnh dạn nói cho chàng biết.

Chủ động và mãnh liệt hơn

Sự nhu mì, e thẹn theo lối suy nghĩ cổ hủ của người phụ nữ chốn phòng the là điều không nên có ở thời buổi hiện đại ngày nay. Nếu lúc nào cũng bị động, chồng bạn sẽ rất nhanh chán.

Biết cách chủ động với chồng (Ảnh minh họa: Internet)

Thay vì như thế, hãy ‘biến tấu’ mình đa dạng hơn, lúc thì ngại ngùng, e thẹn, lúc lại sôi nổi và mãnh liệt. Chỉ cần hôn chàng thật say đắm, chủ động lướt những ngón tay lên vùng nhạy cảm của chàng hay thể hiện qua những hơi thở dồn dập… và bạn sẽ thấy được rằng với cách làm chồng mê này, chàng đã ‘nghiện’ mình đến nhường nào.

Đừng im lặng khi ‘yêu’

Đàn bà thường bị động hơn khi gần gũi, họ cũng có xu hướng “nằm yên” hưởng thụ cuộc yêu hơn là nói chuyện. Nhưng đàn ông lại cực kỳ thích phụ nữ mạnh dạn nói ra những điều mình nghĩ và cảm nhận trong cuộc yêu.

Họ sợ cảnh im lặng khi hành sự vì cảm giác như đang lên giường với một cỗ máy đơ chứ không phải một người phụ nữ.

Vậy nên chị em có đang mắc sai lầm này thì hãy cải thiện ngay nhé, đừng để chồng cảm thấy chán ngán. Đôi khi chỉ cần một vài câu khen ngợi như “Anh hôn tuyệt quá, Em hạnh phúc lắm…” là đàn ông đã sướng ngất ngây rồi.