Mới đây, Cảnh sát thành phố Miami, thuộc bang Florida, Mỹ đã công bố đoạn video ghi lại hình ảnh một cô gái là nghi phạm với cáo buộc đánh thuốc mê người đàn ông giàu có rồi trộm đi nhiều tài sản quý giá. 

Sở cảnh sát Miami thông tin thêm, người đàn ông (giấu tên) đã gặp một cô gái xinh đẹp và rất nóng bỏng tại quán bar Wynwood vào hôm 7/5/2023. Đến khoảng 5h30 sáng 8/5, anh đưa cô gái này về căn hộ của mình ngủ qua đêm. 

Người đàn ông cho biết anh cùng cô gái uống rượu và sau đó không ngủ không biết gì. Đến trưa ngày hôm sau, người đàn ông thức dậy và thấy két sắt của mình đang mở toang. Tài sản, trang sức giá trị bên trong đã "không cánh mà bay".  

Lúc này, người đàn ông mới tá hỏa phát hiện ra anh bị cô gái đánh thuốc mê và trộm tài sản. 

Những món đồ bị mất trong két sắt bao gồm: đồng hồ Rolex Daytona Rainbow đính kim cương và đồng hồ Sky-Dweller Rolex, dây chuyền vàng, vòng tay Franco Gold, kính râm Cartier và nhẫn kim cương vàng hồng. Tổng trị giá lên đến 600.000 USD.

Cảnh sát đã tiến hành kiểm tra camera giám sát và tìm thấy hình ảnh gương mặt cô gái qua camera lắp trong thang máy. Thời điểm đó, cô gái ăn mặc nóng bỏng với vòng 1 bốc lửa cùng đi vào thang máy với người đàn ông. Một lúc sau cô rời khỏi tòa nhà một mình. Khi rời đi, cô này cầm trên tay 2 chiếc cốc uống nước màu xanh. Cảnh sát nghi ngờ rằng đây là cốc nước cô gái dùng để đánh thuốc mê nạn nhân.  

Hiện cảnh sát đã công bố đoạn video để dễ tìm kiếm tung tích của nữ nghi phạm. Theo cảnh sát, cô gái này cao khoảng 1m73 đến 1m78, nặng khoảng 63 kg, độ tuổi khoảng dưới 30 tuổi, thân hình nóng bỏng.