Làm cho chàng bất ngờ

Nắm bắt được nhu cầu tình dục của chồng, sao bạn không chủ động thực hiện trước khi anh ấy mở lời? Anh ấy sẽ yêu bạn vì sự sẵn lòng đó và sẽ ngay lập tức đáp trả lại bằng sự nồng nàn không kém. Thậm chí, bạn có thể đánh thức anh ấy dậy lúc nửa đêm với một sự bất ngờ khêu gợi khác hẳn mọi lần.

Học cách đùa nghịch với chàng

Cùng đùa nghịch với anh ấy (Ảnh minh họa: Internet)

Bạn có thể cùng chàng tham gia một số trò chơi khi “yêu”. Nếu bạn muốn “cuộc yêu” hoàn hảo khi ở trên giường, hãy làm cho chàng muốn được “yêu” bạn ở những không gian mới. Bạn có thể gợi ý chàng chơi trò chơi đóng vai, trò xúc xắc…để có thêm những trải nghiệm tình dục thú vị.

Sau khi "yêu", đàn ông thực sự muốn ngủ hơn là âu yếm

Theo các chuyên gia tình dục, sau khi “cuộc yêu” kết thúc, não sẽ tăng tiết oxytocin, một loại hormone giúp tăng khoái cảm, làm dịu cơ thể và gây buồn ngủ. Bên cạnh đó, sự suy giảm mức testosterone bên trong cơ thể, khiến anh ấy cảm thấy mệt mỏi và chỉ muốn chìm ngay vào giấc ngủ.

Đây là phản ứng tự nhiên, bạn không nên quy kết cho đó là do anh đã đạt được mục đích của mình mà bỏ rơi bạn hoặc bạn không đủ hấp dẫn để chàng muốn gần gũi thêm nữa.