Tướng mũi cừu

Đặc điểm dễ nhận biết ở một người có tướng mũi cừu là thịt mũi rất đầy đặn, những đường nét trên mũi rõ ràng, đặc biệt là đầu mũi vừa phải, không to nhưng cũng chẳng nhọn. Nhân tướng học quan niệm, ai may mắn sở hữu nét tướng mũi này đa phần khi đến tuổi trưởng thành công danh sự nghiệp đều thành công, sớm hoàn thành được hoài bão, ước mơ của mình.

Đặc biệt, cả nam giới lẫn nữ giới, nếu có nét tướng mũi cừu thường thuộc tuýp người rất mạnh mẽ và nhiều tham vọng trong công việc, cuộc sống. Nhờ bẩm sinh đã mang mệnh phú quý, lại chăm chỉ làm việc nên khi đến tuổi trung niên con đường tài lộc của họ dễ phát triển vô cùng rực rỡ. Càng về hậu vận, cuộc sống gia đình của họ càng viên mãn, an nhàn hưởng phúc.

Tướng mũi người giàu sang (Ảnh minh họa: Internet)

Tướng mũi lân

Hay còn gọi là mũi sư tử. Sống mũi ngắn và hẹp. Chuẩn đầu cực lớn và nhô ra phía trước, hai cánh mũi dày. Người có tướng này thường giàu có tức thời, kèm theo tính cách quyết đoán và rõ ràng, do đó thường nắm bắt cơ hội rất tốt cùng với khả năng ra quyết định nhanh và chính xác.

Tướng mũi thông thiên

Được gọi là thông thiên bởi sống mũi tròn về hai bên và thẳng tắp, thẳng vào khu ấn đường (giao giữa hai lông mày), hay nói cách khác là từ sống mũi đến đầu mũi là một đường thẳng liên tục. Người sở hữu tướng này là người tuyệt thế thông minh, nếu kết hợp thêm vẻ mặt đoan chính, gò má đầy đặn và dáy tai (thùy châu) thì là tướng đại phú, đại quý, dễ thành đạt cả quan trường, công danh và tiền bạc.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.