Cũng như "hot girl trà sữa" Jun Vũ, Midu (tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung) vốn nổi tiếng bởi vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết. Những năm tháng nổi đình đám trong giới trẻ với danh xưng hot girl, Midu trung thành với hình tượng kín đáo. 

Nhắc tới Midu người ta dễ dàng gọi tên phong cách ngọt ngào, kín đáo của người đẹp sinh năm 1989. Trong cuộc sống hàng ngày cũng như đi sự kiện, Midu thường gắn bó với phong cách tinh tế, thanh lịch thay vì phô da thịt hay khoe các đường cong gợi cảm.

Ở ngoài, tính cách của cô nàng cũng ngọt ngào như vậy. Không hay làm bạn với những bộ đồ gợi cảm, sexy nhưng ít ai biết rằng Midu sở hữu body vạn người mê với số đo 3 vòng vô cùng chuẩn chỉnh.

Người đẹp cũng từng tiết lộ bên cạnh việc chạy sô, kinh doanh thì cô dành nhiều thời gian để tập luyện thể dục. Không khó để nhận ra, Midu ở tuổi ngoài 30 đã càng ngày càng táo bạo hơn trước. Tất nhiên, người đẹp sinh năm 89 không theo đuổi phong cách sexy gợi cảm nhưng mỗi lần táo bạo lại khiến cư dân mạng phải trầm trồ.

 

Thời gian gần đây, Midu đã tự tin hơn trong việc khoe vóc dáng, nhất là vòng một căng tràn hút mắt. Nhiều người phải công nhận khi tích cực mặc đồ hở, Midu gợi cảm không hề thua kém mỹ nhân nào trong Vbiz.

Mới đây, mỹ nhân Sài thành lại “gây chấn động” khi chia sẻ đoạn clip quay ở hồ bơi lên TikTok. Cô nàng mặc một bộ bikini màu xanh, ngồi tạo dáng trên chiếc phao lớn, khoe trọn vòng 1 căng tràn và đường cong hút mắt. Ở tuổi 32, nữ diễn viên được khen là “lão hóa ngược” với nhan sắc nở rộ xuân thì không thua kém các cô gái đôi mươi.