Mang trong mình quá nhiều tổn thương vì ngoại hình béo mập, Nguyễn Ngọc Uyên Hân (sinh năm 2000, quê Tây Ninh) quyết định không học đại học, chọn về quê giảm cân và thay đổi cuộc sống. Cũng từ đây, cô có màn “lột xác” ngoạn mục đến ngỡ ngàng sau màn "dậy thì thành công"khiến netizen không tin vào mắt mình

Tốt nghiệp cấp 3 là thời điểm Uyên Hân mập nhất. Cô nặng đến 81kg, gương mặt tròn trĩnh, ngoại hình sồ sề. Không biết ăn mặc, chăm chút cho bản thân, nhìn cô gái Tây Ninh càng thêm thảm hại.

Uyên Hân cố gắng giấu đi cơ thể ngấn mỡ bằng cách mặc quần áo ngoại cỡ. Cô chưa bao giờ dám mơ tưởng đến những bộ váy xinh đẹp, những chiếc quần âu lịch sự mà bạn bè cùng trang lứa hay mặc. Ngoại hình kém xinh khiến cô rơi vào mặc cảm, xung quanh luôn là những lời nói chê bai của mọi người.

Vì những kỷ niệm đáng buồn đó, Uyên Hân không đủ tự tin học đại học. Cô bỏ ngang việc học khi còn là sinh viên năm nhất, quyết tâm về quê tìm cách giảm cân. Lúc này, cô đã ý thức được bản thân cần phải thay đổi để có cuộc sống suôn sẻ, vui vẻ hơn. Hành trình giảm béo của cô nàng bắt đầu.

 

Cô nàng rất chăm chỉ đến phòng gym tập luyện. Kiên trì giảm cân theo cách đó suốt 3 năm, Uyên Hân đã thành công. Cô giảm từ 81kg xuống còn 55kg, số đo ba vòng thay đổi từ 94-86-110 (cm) xuống còn 86-66-96 (cm). Với chiều cao ấn tượng (1m68), vóc dáng hiện tại của cô gái Tây Ninh khiến nhiều người trầm trồ. Cô nàng xinh đẹp, đường nét gương mặt thon gọn, thanh tú, body nuột nà hơn nhiều.
 

Uyên Hân cũng tự nhận ra những thay đổi tích cực ở bản thân mình. Lời khen của mọi người về nhan sắc, vóc dáng sau khi giảm cân của cô là động lực cho cô phấn đấu. Cô nàng cũng tìm cho mình được một chàng trai phù hợp, yêu thương cô thật lòng.