Trong cộng đồng fan LMHT Việt Nam, Mai Dora đã trở thành một trong những gương mặt vô cùng quen thuộc trên sóng trực tiếp. Nổi lên với vai trò streamer theo đuổi phong cách quyến rũ, Mai Dora đã thu hút được một lượng lớn người hâm mộ theo dõi.

 

Không những vậy, cô càng được mọi người chú ý hơn sau khi trở thành nữ MC của giải đấu VCS. Trên mạng xã hội, Mai Dora thường xuyên khiến các fan phải "nóng mặt" với những bức ảnh khoe thân hình trắng trẻo, nuột nà và đầy gợi cảm.

Mai Dora sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu nhưng lại có vóc dáng quyến rũ mê người với 3 vòng siêu chuẩn. Nhờ vậy, nàng hot girl được nhiều khán giả chú ý và yêu thích hơn.

Mai Dora đã góp mặt trong một số phim học đường và phim ngắn chiếu mạng như: Hoa Linh giới, Thư viện ký ức, Trường học bá vương, Tình đầu của đại ca,...

Với vẻ ngoài xinh đẹp, sexy và luôn cập nhật những xu hướng mới của giới trẻ, ít ai biết rằng Mai Dora từng là một nữ sinh chuyên ngành Tài chính ngân hàng nghiêm túc và có thành tích học tập khá tốt.

Mới đây, cô nàng lại tiếp tục khiến các fan phải "đứng ngồi không yên" khi đăng tải bức ảnh khoe diện mạo mới trên trang cá nhân Instagram và nhanh chóng hàng nghìn fan đã đua nhau thả tim “rần rần”.

Phong cách thời trang hằng ngày của Mai Dora cũng ưu tiên thể hiện đường cong, sexy, năng động hết mức. Trên trang cá nhân của mình, nàng hot girl thường xuyên cập nhật những hình ảnh hằng ngày và "đốt mắt" người xem bằng những bức hình không thể nóng bỏng hơn.

Với phong cách gợi cảm, Mai Dora từng bức xúc vì những tin nhắn gạ gẫm "chuyện nhạy cảm" với bản thân mình. Thậm chi cô nàng còn công khai 1 đoạn tin nhắn với nội dung sẵn sàng bỏ ra 250 triệu VNĐ để hẹn hò 1 đêm với nữ MC.

Có thể nói, Mai Dora khá may mắn khi vừa có cả nhan sắc lẫn sự nghiệp, nhưng âu cũng là những nỗ lực không ngừng để bản thân được hoàn thiện hơn, nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến hơn của khán giả.