Cooper JiAn Lunde - nhóc tì đình đám trên mạng xã hội Hàn Quốc

Nhắc tới các nhóc tì đình đám trên mạng xã hội Hàn Quốc, Cooper JiAn Lunde (sinh năm 2013) là một trong những cái tên luôn có mặt trong danh sách. Sở hữu đôi mắt to tròn, hàng mi cong và gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu, vẻ đẹp lai của Cooper gây chú ý và "đốn tim" nhiều dân mạng từ khi mới một tuổi. Thậm chí, nhiều người còn gọi cậu bé là "thiên thần lai" hay "bé trai đẹp nhất thế giới". 

Cooper JiAn Lunde và chị gái

Sau 5 năm nổi tiếng, những hình ảnh mới nhất của Cooper khiến nhiều dân mạng không khỏi "trầm trồ". Vẫn những nét đẹp lai nổi bật ấy song ngày càng sắc sảo, thần thái hơn trước. Trang cá nhân của cậu bé hiện có hơn 300.000 người theo dõi, con số không thua kém người nổi tiếng hay ulzzang xứ Hàn.

Sau 5 năm nổi tiếng, những hình ảnh mới nhất của Cooper khiến nhiều dân mạng không khỏi "trầm trồ".

'Thiên thần' Katherine Commale - 7 tuổi đã cứu hàng triệu trẻ em châu Phi

Cứu sống hàng triệu người khi mới 7 tuổi, bé gái này từng được mọi người ca ngợi là đẹp như thiên thần cả về hình thức bên ngoài lẫn tấm lòng bên trong. Sau 13 năm, ngoại hình của cô bé giờ đã thay đổi khá nhiều.7 tuổi, trong khi hầu hết những đứa trẻ khác đang rong chơi, vui đùa theo đúng lứa tuổi của mình thì Katherine Commale, sống tại bang Pennsylvania, Mỹ, lại đứng lên tự gây quỹ để giúp đỡ những trẻ em châu Phi đang chết dần chết mòn vì căn bệnh sốt rét đáng sợ. 

Bé Katherine năm 7 tuổi.

 Đã 13 năm trôi qua kể từ khi cô bé Katherine nhận thức được sự nguy hiểm của căn bệnh sốt rét với trẻ em châu Phi và tầm quan trọng của những chiếc màn chống muỗi. Giờ đây, cô gái ấy đã 20 tuổi, trở thành một thiếu nữ trưởng thành, vô cùng xinh đẹp và vẫn tiếp tục sứ mệnh giúp đỡ những trẻ em châu Phi khác.

Katherine và anh trai.

"Cậu bé đẹp trai nhất thế giới" nhờ ngoại hình xuất sắc

Cậu bé William Franklyn-Miller, sinh ngày 25/3/2004, sống tại thành phố Melbourne, nước Úc, đã trở thành người mẫu nhí từ khi còn nhỏ do cậu bé sở hữu ngoại hình hết sức xinh xắn và nổi bật. Tuy nhiên tới tận năm 13 tuổi, tên tuổi của William mới nổi như cồn trên mạng xã hội chỉ nhờ một bức ảnh xuất thần.

Cậu bé William với vẻ điển trai từ khi còn nhỏ.

 3 năm sau khi trở nên nổi tiếng, William nay càng ngày càng điển trai hơn. Cậu bé giờ đây đã là một thiếu niên 16 tuổi, gương mặt trở nên thon gọn, chững chạc hơn, đường nét cũng trưởng thành hơn nhưng vẻ đẹp trai thì không hề thay đổi. Hơn thế nữa, William còn sở hữu vóc dáng thon gọn, cao ráo và chắc chắn còn cao hơn nữa trong tương lai, hứa hẹn sẽ trở thành một chàng soái ca vạn người mê với sự nghiệp sáng lạng.

Ngoại hình xuất thần của William sau 3 năm.