Thủy Top - CEO tài giỏi được nhiều người mến mộ

Mới ngày nào còn là một hot girl bị chỉ trích ngược xuôi trên mạng xã hội, giờ đây Thủy Top đã là một nữ chủ tịch xinh đẹp, thành đạt được nhiều người ngưỡng mộ.

Hiện tại, nàng hot girl giữ vị trí CEO đồng thời là người sáng lập một công ty truyền thông giải trí. Từ ngày chuyển hướng sang kinh doanh, Thuỷ Top hiếm khi xuất hiện trước ánh đèn flash. Nhưng nhất cử nhất động vẫn được dân tình quan tâm, chú ý. Đặc biệt từ sau khi cô tung ra bộ ảnh bikini "đốt mắt" người xem với vòng 1 và vòng 3 căng đầy. Đến tuổi 30 rồi mà vẫn trẻ trung phơi phơi như Thuỷ Top thì thực sự rất đáng ghen tỵ và ngưỡng mộ. Thậm chí nhiều người còn nhận xét càng ngày cô càng nhuận sắc hơn cả hồi mới nổi.

Bà Tưng - nền nã, đằm thắm và chín chắn hơn

Nhắc đến cô gái sinh năm 1993, người ta nghĩ ngay tới hình ảnh gợi cảm, vòng 1 "thả rông" kèm loạt phát ngôn gây sốc. Thế nhưng sau đó, thay vì việc "tấn công showbiz" như đồn đoán của nhiều người, thì Huyền Anh lại lặng lẽ rút lui để tập trung cho công việc kinh doanh mỹ phẩm và một số dự án riêng của bản thân.

Sau gần 6 năm, Bà Tưng - lê Thị Huyền Anh tự nhận mình đã tiết chế hơn trong cách nói chuyện, ăn mặc cũng dần trở nên kín đáo. Chính những bài học từ tháng ngày trẻ dại đó đã giúp Huyền Anh trưởng thành hơn. Từ một cô gái nổi loạn, Huyền Anh trở nên nền nã, đằm thắm và chín chắn hơn.

Ghé thăm trang cá nhân của "cô gái không áo ngực" năm nào, giờ chỉ còn những hình ảnh mà theo cô là "không khoe da thịt, không lộ liễu, không dùng thân xác để kiếm tiền".