Đó chính là cô nàng Szu Geng Sig (Malaysia) – một hot girl cực kỳ nổi tiếng trên Instagram. Không thể phủ nhận rằng khuôn mặt của cô nàng cũng tương đối xinh xắn, nhưng điểm gây chú ý và cũng tạo nên sức hút nhất lại chính là vòng một bốc lửa tự nhiện của Szu.

Cũng biết lợi thế của mình, dễ hiểu khi cô nàng thường xuyên lựa chọn những trang phục bó sát, hoặc khoét sâu nhằm khoe trọn vẹn được vòng một đẹp phồn thực.

Trên trang cá nhân của mình, Sig thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vô cùng nóng bỏng với lối ăn mặc khoe đường cong sexy. Được biết, số đo vòng 1 của cô là 103cm. 

Tuy nhiên khi so sánh với bức ảnh trong quá khứ của cô nàng, nhiều người cho rằng cô đã cậy nhờ đến dao kéo để có được sắc vóc như hiện tại. Đáp trả dư luận, Szu Geng Sig chỉ giữ thái độ im lặng. Có thể thấy, trước đây, Szu Geng Sig sở hữu gương mặt với những đường nét thô và làn da đen nhẻm.

Szu Geng Sig còn gây ấn tượng bởi tình yêu thương dành cho cậu em trai bé nhỏ. Trước đó không lâu, cô bất ngờ thu hút sự quan tâm của mọi người với câu chuyện bị lạc em trai khi mua sắm tại trung tâm thương mại. Szu Geng Sig nhờ mọi người giúp đỡ với vẻ mặt hốt hoảng và được hỗ trợ tìm thấy em trai sau đó không lâu.

Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc nóng bỏng này nhé!