Gần đây, độ hot của cô nàng lại được tăng lên đáng kể khi đăng tải bộ ảnh đẹp đúng chuẩn với cái tên "nàng thơ" khiến dân tình nháo nhào.

Với bối cảnh đơn giản trong một căn phòng nhỏ, cô nàng hot girl thu hút người nhìn trong bộ váy trắng nổi bật lên gương mặt xinh xắn, bờ môi quyến rũ và đặc biệt là lan da trắng mịn như "em bé". Không chỉ trông vô cùng ngây ngô, đáng yêu như phong cách thường ngày của nàng, nó còn toát lên vẻ dịu dàng của một "nàng thơ". 

Tú Anh quen mặt với cộng đồng mạng trong vai trò diễn viên, người mẫu. Nhờ công việc này, cô nàng có nhiều cơ hội tiếp xúc với những đàn anh, đàn chị dễ thương, nhiệt huyết và đam mê nghệ thuật. Từ đó giúp cho cuộc sống của hot girl có nhiều sắc màu hơn, nhận thêm nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Từng được biết đến qua những bức ảnh, những bộ trang phục mang phong cách gợi cảm, khoe được những ưu điểm, đường cong của cơ thể.

Với hình ảnh "nàng thơ" khi được tung lên, những tấm ảnh này đã thu về lượng tương tác "khủng" cùng nhiều bình luận rất tích cực đến từ cộng đồng mạng.

Cô nàng chia sẻ, trong cuộc sống thường ngày, cô thuộc tuýp người rất yêu đời, rất thích cười đùa và luôn luôn muốn lan tỏa sự tích cực của mình đến những người xung quanh. Bởi lẽ, cô nàng luôn muốn thế giới có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Nổi tiếng và xinh đẹp, nhưng mẫu bạn trai của cô nàng cũng vô cùng đơn giản. Cô thích mầu người trưởng thành, tinh tế, ngoại hình ưu nhìn, kinh tế ổn định, biết quan tâm chăm sóc cho đối phương. Ngoài ra, đó phải là một người tích cực với cuộc sống, nói nhiều một chút và có thể chững chạc với tất cả mọi người nhưng chỉ trẻ con với mình mình. Đặc biệt, "bên trong ấm áp bên ngoài có nhiều chó mèo" thì sẽ càng thu hút".

Tuy chặng đường tương lai phía trước chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng cô nàng sẽ không nản lòng mà quyết tâm vượt qua mọi chướng ngại để chinh phục đam mê và ước mơ trở thành một diễn viên điện ảnh nổi tiếng.