Gần đây, vụ ồn ào của nữ ca sĩ Phi Nhung và con trai nuôi Hồ Văn Cường khiến dư luận được dịp xôn xao. Nhiều tin đồn cho rằng Phi Nhung và quản lý đang cố tình chiếm đoạt tiền cát xê đi hát và 200 triệu đồng thắng giải Vietnam Idol Kids 2016 của con nuôi. Dù Hồ Văn Cường đã nhiều lần lên tiếng trần tình, xin lỗi nhưng dư luận vẫn không chịu bỏ qua.

Ca sĩ Phi Nhung và con trai nuôi Hồ Văn Cường - Ảnh: Internet

Giữa tâm bão, Phi Nhung giữ im lặng và ít xuất hiện trên mạng xã hội hơn. Gần đây, khi sự việc đã dần lắng xuống, nữ ca sĩ đã bất ngờ có bài đăng mới giới thiệu về ca khúc tri ân đội ngũ bác sĩ tuyến đầu chống dịch. 

Bài viết của Phi Nhung - Ảnh: Chụp màn hình

Cụ thể, trên trang Facebook, Phi Nhung đã đăng tải một video ca khúc mới mang tên "Lời tri ân" được ghi âm gần đây với hy vọng có thể gửi lời cảm ơn đến đội ngũ y tế, các bác sĩ đang ngày đêm ngăn chặn dịch bệnh COVID-19. 

Nữ ca sĩ cũng cho biết đây là "sáng tác của 1 em đang bệnh Covid tại Hàn Quốc viết bằng trái tim". Hình ảnh các chiến sĩ áo trắng có cả con gái Wendy cô gửi đến Việt Nam sẽ trở thành một phần động lực giúp đất nước vượt qua khó khăn trước mắt.

Bình luận của cư dân mạng - Ảnh: Chụp màn hình

Bài viết ngay lập tức thu hút sự quan tâm của dư luận. Rất nhiều người đã để lại bình luận tích cực và cảm ơn nữ ca sĩ bên dưới bài viết. Một số ý kiến đánh giá rằng video rất ý nghĩa và bài hát như tiếp thêm sức mạnh cho các bác sĩ tiến về phía trước.