Bảo Bình

Trong tuần mới này không mấy may mắn với Bảo Bình. Bảo Bình làm ăn vất vả, kiếm tiền không dễ; giữa năm vận may tài chính buồn tẻ, phải chi tiêu hết sức dè dặt. Cuối năm nhờ có trực giác và độ nhạy cảm cao, nên tình hình tài chính của Bảo Bình có chút thay đổi.

Lời khuyên dành cho cung hoàng đạo này là cần suy nghĩ chín chắn hơn nữa, nếu đã quyết định làm cái gì thì nên quyết tâm thực hiện đến cùng thay vì bỏ giữa chừng khi gặp khó khăn.

Nhân Mã 

Có vẻ trong tuần mới này Nhân Mã không gặp may mắn lắm trong chuyện tài chính, mặc dù từ trước đến nay Nhân Mã luôn là kẻ gặp may mắn trong chuyện tiền bạc. Tuy nhiên, Nhân Mã sẽ không xui xẻo đến mức phải cạn kiệt "nguồn tài nguyên" nếu có thể tránh được những ham muốn không đáng có, tiết kiệm tiền, hãy chi tiêu một cách khôn ngoan. Năm nay, Nhân Mã cần phải tích cực kiếm tiền, đừng nên đầu tư lâu dài vào những gì không đáng, nên nhớ tài chính của bạn năm nay không quá tốt đâu nhé.

Để có thể cải thiện được tình hình, Nhân Mã cần phải bình tĩnh, đôi khi nên nhẫn nhịn, đừng quá nóng nảy làm theo ý mình mà khiến sự việc càng xấu đi. Nhân Mã sẽ phải trải qua nhiều cạm bẫy và khó khăn, vì vậy hãy thật tập trung. Tốt hơn hết vẫn là duy trì một khoản tiết kiệm nho nhỏ, nếu có gan thì Nhân Mã có thể đầu tư vào những dự án ngắn hạn và rủi ro thấp. Vào tháng tới thì nguồn tài chính của Nhân Mã có thể được cải thiện đôi chút.

Bạch Dương

Với cá tính lỗ mãng, bốc đồng, không có kế hoạch của Bạch Dương khiến họ gặp không ít việc xui xẻo trong tuần mới này. Tuy rằng làm theo ý mình nhưng ngay sau đó sẽ cảm thấy hối hận.

Cuối tháng 3 này lại không phải năm cát lợi của Bạch Dương, chòm sao đen đủi này liên tiếp vướng phải những chuyện trời ơi đất hỡi, thành công đến tay còn tuột mất.

Lời khuyên dành cho cung hoàng đạo này là nên thận trọng, trước khi quyết định việc quan trọng nên xin ý kiến của những người xung quanh và lên kế hoạch cụ thể. Kiềm chế tính nóng, chớ gây sự lôi thôi thì mọi chuyện sẽ trôi qua êm thấm.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.