Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn của Tuấn Hưng trong đêm nhạc Góc ban công, được tổ chức ngay tại ban công nhà của nam ca sĩ ở Hà Nội. Đêm diễn này hoàn toàn không bán vé, vì thế nên lượng khán giả đổ xô đến nghe Tuấn Hưng hát vô cùng lớn, phủ kín cả một góc đường Thủ đô. 

Trong đêm diễn này, hàng loạt các bản hit đình đám trong sự nghiệp của Tuấn Hưng lần lượt được tái hiện lại khiến khán giả không khỏi nức lòng. Đặc biệt, bản hit Gấp đôi yêu thương ra mắt cách đây không lâu cũng được Tuấn Hưng trình diễn trên sân khấu của Góc ban công

Đáng chú ý, trong lúc đang biểu diễn, Tuấn Hưng bất ngờ dúi micro vào túi quần, sau đó nam ca sĩ đã cởi chiếc áo khoác bên ngoài ra và ném xuống phía khán giả không chút do dự, hành động này khiến ai nấy cũng đều phấn khích, không ngừng reo hò, cổ vũ Tuấn Hưng hoàn thành tiết mục trình diễn. 

Bên dưới đoạn clip biểu diễn của Tuấn Hưng, đông đảo cư dân mạng đã không ngừng truy tìm danh tính của người đã nhặt được chiếc áo khoác của Tuấn Hưng, là một ca sĩ nổi tiếng thế nên chắc hẳn chiếc áo này của Tuấn Hưng cũng có giá trị không nhỏ. Nhiều ý kiến đã bày tỏ sự thích thú trước sự hào phóng của Tuấn Hưng khi không ngần ngại tặng cho khán giả chiếc áo khoác mà mình đang mặc trên người. Ngoài ra, số khác cũng tấm tắc trước phong độ trong giọng hát của Tuấn Hưng ở tuổi U50.

Sau thời gian tạm ngưng ca hát để chăm lo việc riêng và gia đình, gần đây Tuấn Hưng đã chính thức đi diễn trở lại. Nam ca sĩ thường xuyên cập nhật hình ảnh chạy show ca hát trong và ngoài nước trên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, sản phẩm âm nhạc mới mang tên Gấp đôi yêu thương cũng được đón nhận vô cùng nồng nhiệt, đạt được lượt xem cùng thành tích vô cùng ấn tượng chỉ sau ít ngày phát hành.