Theo tử vi, người tuổi Thân cuối năm nay sẽ không thuận lợi cả trong công việc, tình cảm, sức khỏe. Vì vậy, nếu thuộc con giáp này, bạn cần cẩn thận với mọi điều trong cuộc sống để tránh rước họa vào thân.

Sự nghiệp

Nhìn chung, sự nghiệp cuối năm của người tuổi Thân không mấy suôn sẻ, khiến bản thân thường lâm vào cảnh nghèo khó. Bạn cần thật sự cẩn thận trong công việc bởi thường có những bất ngờ không mong muốn ập đến chẳng hạn như sự kiểm tra bất ngờ của lãnh đạo, sự gia tăng của khối lượng công việc, bị đồng nghiệp nói xấu... Tất cả những điều đó đều điên rồ và đòi hỏi bạn cần bình tĩnh xử lý.

Điều đặc biệt lưu ý với người tuổi thân trong 2 tháng cuối năm 2019 chính là việc bạn không được bốc đồng rồi để đưa ra quyết định thôi việc hay từ chức. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thu nhập của bạn. Hãy ít tham gia vào các cuộc thảo luận trong công ty, không nói xấu đồng nghiệp và cố gắng giữ công việc của mình.

Tài lộc

Người tuổi Thân sẽ có tình hình tài chính tương đối ảm đạm vào 2 tháng cuối năm. Bạn có thể sẽ kiếm ít tiền đi và chi tiêu nhiều hơn. Thu nhập tiền lương đến 2 tháng cuối năm có thể sẽ không còn ổn định trong khi đó những thu nhập ngoài luồng gần như sẽ biết mất. Hãy hạn chế chi tiêu để những ngày Tết không 'cháy túi'.

Tình cảm

Về mặt tình cảm, người tuổi Thân trong 2 tháng cuối năm gần như ít có tiến triển đặc biệt. Mặc dù bạn có thể gặp người mình thích nhưng khả năng cao sẽ không được đáp lại tình cảm. Ngay cả khi người tuổi Thân cực kỳ thích một ai đó thì một "happy ending" cũng rất khó có thể xảy ra.

Với những người đã có đôi, có cặp thì tình hình kinh tế gia đình 2 tháng cuối năm ảm đạm khiến gia đình không được ổn định. Những cuộc cãi vã, chiến tranh lạnh có thể xảy ra trong gia đình có người tuổi Thân, bởi nếu không có sự an toàn về vật chất thì hôn nhân sẽ trở nên mong manh.

Sức khỏe

Về sức khỏe, người tuổi Thân sẽ có thể trạng kém đi vào 2 tháng cuối năm, khả năng miễn dịch cũng suy giảm. Bạn dễ bị đau đầu, đau lưng, sốt, cảm trong thời gian này. Chính vì vậy, bạn nên duy trì thói quen sống khoa học, chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên để đảm bảo sức khỏe.

Ngoài ra, người tuổi Thân cũng rất dễ suy sụp tinh thần vào 2 tháng cuối năm. Bạn cần học cách xua tan mọi điều tiêu cực bởi nếu nó tích tụ quá lâu sẽ dễ dàng khiến bạn vô cùng mệt mỏi, căng thẳng.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.