1. Tổng quan về năm 2020

Năm 2020 là năm Canh Tý. Chuột là con vật đứng đầu trong mười hai con giáp, tượng trưng cho những đặc điểm tính cách dí dỏm, sáng tạo và ham hiểu biết. Do đó, năm nay được đánh giá là một năm có nhiều bước khởi đầu mới. Không những thế, năm này còn được nhiều người tin rằng đây là một năm làm ăn thăng tiến và đầy những may mắn. 

Vậy thì bước sang năm 2020, vận trình tử vi năm 2020 tuổi Quý Hợi nữ mạng có gì khởi sắc hơn, cùng theo dõi trong bài viết dưới đây nhé! - Ảnh minh họa: Internet

Năm 2019 là năm tuổi của những con giáp cầm tinh con lợn. Theo quan niệm dân gian, năm tuổi thường là năm không may mắn, rất có thể có nhiều tổn thất về thể chất lẫn tinh thần. Vậy thì bước sang năm 2020, vận trình tử vi năm 2020 tuổi Quý Hợi nữ mạng có gì khởi sắc hơn, cùng theo dõi trong bài viết dưới đây nhé!

2. Tổng quan về tuổi Quý Hợi

Tuổi Hợi là những người giàu lòng trắc ẩn, nhân ái và yêu thương mọi người. Họ sống tự do, thoải mái và phóng khoáng, bởi vậy tuổi Hợi được mọi người xung quanh quý mến, tôn trọng. Nhờ vào tài năng và sự chăm chỉ của mình, những người này sớm xây dựng được một sự nghiệp vững chắc, ổn định.

Phụ nữ tuổi Hợi sẽ là mẫu người lý tưởng, đáng mong đợi của nhiều chàng trai. Họ vừa dịu dàng, đoan trang vừa là người phụ nữ mạnh mẽ của thời đại - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ tuổi Hợi sẽ là mẫu người lý tưởng, đáng mong đợi của nhiều chàng trai. Họ vừa dịu dàng, đoan trang vừa là người phụ nữ mạnh mẽ của thời đại. Khi đã kết hôn, cô nàng tuổi Hợi sẽ hết lòng chăm lo cho cuộc sống của chồng con và mái ấm gia đình. Thậm chí họ sẵn sàng hy sinh, chịu nhiều thiệt thòi để những người thân trong gia mình được sung sướng, đầy đủ. Tuy nhiên, với tính cách rộng rãi, phóng khoáng, những cô nàng này lại không giỏi trong cách quản lý tài sản, chi tiêu tiền bạc.

Cuộc đời: Nói chung, cuộc đời của những nữ nhân tuổi Quý Hợi phải trải qua nhiều khó khăn, muộn phiền ở thời tiền vận và trung vận. Họ phải vất vả bươn chải vì cuộc sống mưu sinh, đời sống tình cảm và gia đạo lại có nhiều biến động, trở ngại. Chỉ đến hậu vận thì cuộc sống mới khởi sắc hơn và được sống trong an nhàn, sung sướng.

Nếu như tuổi này sinh vào các tháng 4, 9 và 12 âm lịch thì con đường tình duyên sẽ khá long đong lận đận. Cuộc đời có khi sẽ phải trải qua khoảng 3 lần thay đổi trong tình duyên - Ảnh minh họa: Internet

Tình duyên: Nếu như tuổi này sinh vào các tháng 4, 9 và 12 âm lịch thì con đường tình duyên sẽ khá long đong lận đận. Cuộc đời có khi sẽ phải trải qua khoảng 3 lần thay đổi trong tình duyên. Tuy nhiên, nếu như nữ mạng tuổi Quý Hợi mà sinh vào các tháng 2, 5, 8 và 10 âm lịch thì đường tình duyên có phần tốt đẹp hơn, thế nhưng cũng có khi phải trải qua khoảng 2 lần đổi thay trên con đường tình duyên.

Vẹn tròn và ấm êm nhất là những nữ mạng tuổi này sinh vào các tháng 1, 3, 6, 7 và 11 âm lịch, đường tình duyên sẽ cực kì thuận lợi, không phải nếm trải sự thay đổi, hạnh phúc khá viên mãn và trọn vẹn.

Sự nghiệp: Những người phụ nữ tuổi này thường phải trải qua thời tiền vận khá nhiều trở ngại, muộn phiền trong gia đạo của mình, phải từ hậu vận trở đi thì họ mới mong có được một gia đạo ổn định, yên ấm hơn. Và con đường công danh mà những người phụ nữ tuổi Quý Hợi đạt được cũng chỉ dừng lại ở mức trung bình mà thôi.

Vân Hớn chính là sao hung tinh kỵ nhất vào hai tháng 8, 2. Vì thế người nào bị sao này chiếu cần thận trọng trong lời nói - Ảnh minh họa: Internet

Đối với những người phụ nữ tuổi Quý Hợi nếu không lấy công danh làm trọng, mà theo đuổi con đường làm ăn lập nghiệp thì sẽ có được một sự nghiệp khá vững chắc. Bắt đầu bước vào thời trung vận là họ đã tạo dựng được sự nghiệp cho riêng mình, nếu càng kiên định theo đuổi con đường của mình thì sẽ càng đạt được thành công rực rỡ.

3. Sao chiếu mệnh tuổi Quý Hợi năm 2020

Sao chiếu mệnh gồm tất cả 9 ngôi sao trong đó có 3 sao trung tính, 3 sao tốt, 3 sao xấu. Và mỗi năm sẽ có một sao chiếu mệnh cho từng người sau 9 năm quay lại 1 lần. Tuy nhiên có thể trong cùng 1 năm 1 tuổi nhưng nam nữ sẽ bị sao chiếu mệnh không giống nhau. Sau đây là kết quả xem sao chiếu mệnh 2020 cho nữ sinh năm Quý Hợi 1983.

Vận hạn tuổi Quý Hợi năm 2020 là nữ sinh năm Quý Hợi vào năm 1983 - 38 tuổi. Dựa theo bảng sao chiếu mệnh thì gia chủ bị sao Vân Hớn chiếu mệnh. Vân Hớn chính là sao hung tinh kỵ nhất vào hai tháng 8, 2. Vì thế người nào bị sao này chiếu cần thận trọng trong lời nói. Tránh đi mâu thuẫn tranh chấp dẫn đến kiện tụng nhau ra tòa.

Nhằm giảm bớt đi những vận hạn không may cho bản thân khi bị sao Vân Hớn chiếu mạng. - Ảnh minh họa: Internet

Nhằm giảm bớt đi những vận hạn không may cho bản thân khi bị sao Vân Hớn chiếu mạng. Bằng cách vào ngày 29 âm dùng 15 cái nến hoặc đèn. Cùng với trà nước, hoa quả, bánh trái và đốt 3 cây nhang. Rồi quay mặt về hướng chính Nam khấn vái: "Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân".

4. Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2020 nữ mạng 1983

Về tổng quan: Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2020 nữ mạng cho hay, trong năm nay bạn sẽ gặp cái rủi nhưng cũng có cái may, sớm đón nhận những tin vui như kết hôn với ý trung nhân, chuyển việc mới tốt hơn hoặc tay trắng gây dựng cơ đồ. Đa phần việc tốt sẽ nhiều hơn việc xấu, hung hại được chuyển hóa thành cát tường vào thời điểm cuối năm. Nếu có xảy ra những diễn biến bất ngờ trong nhiều việc, thay vì lo lắng sợ hãi hoặc nảy sinh tâm lý bất ổn, bạn cần chuẩn bị sẵn tâm lý phù hợp hoặc điều chỉnh tâm thế kịp thời, tránh khủng hoảng quá đà. Chẳng may có vài tình huống tồi tệ xảy ra như chia tay, thất bại trong công việc, gặp thị phi "từ trên trời rơi xuống"… tốt nhất hãy chấp nhận sự thật và hài lòng với những gì mình đang có.

Về sức khỏe: Tử vi tuổi Quý Hợi 2020 không lý tưởng về sức khỏe, bạn nên cẩn thận khi sử dụng các đồ vật bằng kim loại sắc nhọn, tránh bị thương, chảy máu. Ngoài ra, đi đứng chú ý xe cộ, đường xá, hạn chế tai nạn bất ngờ. 

Năm nay vận khí của bạn không được tốt đẹp cho lắm nhưng bạn lại bị sao Vân Hớn chiếu mệnh - Ảnh minh họa: Internet

Về sự nghiệp, công danh: Năm nay vận khí của bạn không được tốt đẹp cho lắm nhưng bạn lại bị sao Vân Hớn chiếu mệnh, bạn lại càng gặp nhiều bất trắc hơn, những kẻ tiểu nhân sẽ có cơ hội do tính khí bạn nóng nảy và nhân đó lợi dụng bạn, nên bạn cần hết sức cẩn thận trong lời ăn tiếng nói của bạn kẻo nặng có thể ảnh hưởng và mang chuyện buồn đến cho gia đình, bạn cần cẩn thận tháng 2 và tháng 8 nhé.

Về tình duyên: Tử vi tuổi Quý Hợi năm 2020 nữ mạng cho thấy đường tình duyên của bạn vẫn còn nhiều cản trở. Vận đào hoa trong năm tuy vượng, nhưng đa phần không phải là chính đào hoa, gây ra nhiều mối quan hệ phức tạp, rắc rối, có thể nói là họa nhiều hơn phúc, lợi bất cập hại. Còn với nữ nhân, tử vi 2019 tuổi Quý Hợi nữ mạng khuyên bạn nên cẩn trọng nếu đã có gia đình. Lạnh nhạt và im lặng khiến cuộc hôn nhân của bạn có thể bị đổ vỡ.

Tử vi 2019 tuổi Quý Hợi nữ mạng khuyên bạn nên cẩn trọng nếu đã có gia đình. Lạnh nhạt và im lặng khiến cuộc hôn nhân của bạn có thể bị đổ vỡ - Ảnh minh họa: Internet

Quả là một năm không thuận lợi với tử vi tuổi Quý Hợi năm 2020 nữ mạng, vận trình trong 365 ngày của bạn sẽ có nhiều biến động và bấp bênh. Tuy nhiên, với tính khí hòa nhã, lạc quan, lại thêm là con giáp cuối cùng trong 12 con giáp, số phước an nhàn nên tuổi Hợi sẽ đón nhận mọi chuyện một cách rất nhẹ nhàng và dễ dàng bước qua những ngày khó khăn sắp tới. Chúc bạn sẽ có một năm như ý, vạn sự an yên, tâm thanh tịnh và lòng bình an.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo