Năm 2019 là năm tuổi của những con giáp cầm tinh con lợn. Theo quan niệm dân gian, năm tuổi thường là năm không may mắn, rất có thể có nhiều tổn thất về thể chất lẫn tinh thần. Năm Kỷ Hợi với những ai cầm tinh con vật cuối cùng của 12 con giáp cũng vậy.

Tử vi tuổi Hợi năm 2019 cho hay, trong năm nay bạn sẽ gặp cái rủi nhưng cũng có cái may, sớm đón nhận những tin vui như kết hôn với ý trung nhân, chuyển việc mới tốt hơn hoặc tay trắng gây dựng cơ đồ. Đa phần việc tốt sẽ nhiều hơn việc xấu, hung hại được chuyển hóa thành cát tường vào thời điểm cuối năm.

Năm 2019 là năm tuổi của những con giáp cầm tinh con lợn - Ảnh minh họa: Internet

Nếu có xảy ra những diễn biến bất ngờ trong nhiều việc, thay vì lo lắng sợ hãi hoặc nảy sinh tâm lý bất ổn, bạn cần chuẩn bị sẵn tâm lý phù hợp hoặc điều chỉnh tâm thế kịp thời, tránh khủng hoảng quá đà. Chẳng may có vài tình huống tồi tệ xảy ra như chia tay, thất bại trong công việc, gặp thị phi "từ trên trời rơi xuống"… tốt nhất hãy chấp nhận sự thật và hài lòng với những gì mình đang có.

Tốt nhất hãy chấp nhận sự thật và hài lòng với những gì mình đang có - Ảnh minh họa: Internet

Xem tử vi tuổi Hợi năm 2019 chi tiết từng tuổi và mạng để biết được từng tuổi trong năm nay sẽ có cục diện một năm như thế nào và nên làm gì để hóa giải điềm xấu?

Tử vi tuổi Kỷ Hợi 2019

Năm 2019 là năm Kỷ Hợi, năm được mệnh danh là con heo vàng. Đây là một năm đẹp để sinh em bé, vì đứa trẻ sinh ra có tuổi Kỷ Hợi sẽ vô cùng may mắn và sung sướng. Tử vi tuổi Kỷ Hợi sinh năm 2019 nhận định người tuổi này vừa chất phác, ít màu mè, sống trầm lặng, luôn dĩ hòa vi quý nên rất được mọi người yêu mến. Nếu cha mẹ muốn sinh con vào năm nay, nhất định phải biết những điều về tử vi trọn đời tuổi Kỷ Hợi 2019 này.

Năm 2019 là năm Kỷ Hợi, năm được mệnh danh là con heo vàng - Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra, tuổi Kỷ Hợi còn là tuổi của những người sinh năm 1959. Trong năm 2019, tài vận của tuổi Kỷ Hợi có được có mất. Tuy việc kinh doanh, làm ăn vẫn có thu nhập tốt, nhưng vì ảnh hưởng của Thái Tuế, khó tránh tình trạng phá tài, tiền có lại hết, khó tích lũy. Với những ai vẫn còn hứng thú với việc đầu tư, có thể thử sức ở các hạng mục liên quan đến xây dựng, nông sản, bất động sản. Có tiền rảnh rỗi nên đầu tư, hứa hẹn sẽ thu về không ít lợi nhuận.

Trong năm 2019, tài vận của tuổi Kỷ Hợi có được có mất - Ảnh minh họa: Internet

Về sức khỏe, bạn cần tích cực điều chỉnh tâm lý, cân bằng trạng thái tinh thần để lúc nào cũng thấy vui vẻ, lạc quan, nâng cao tuổi thọ. Bên cạnh đó, chú ý tập luyện thể thao đều đặn để kiểm soát tốt cân nặng. Ngoài ra, chú ý gặp họa đuối nước.

Tử vi năm 2019 tuổi Tân Hợi

Xem tử vi tuổi Tân Hợi 2019 chỉ ra rằng năm nay không phải là một năm dễ dàng với tuổi này. Áp lực công việc, cuộc sống khiến Tân Hợi trong năm 2019 thường xuyên bị mất ngủ, đau nửa đầu, suy nhược thần kinh… Đó là nguyên nhân chính khiến sức khỏe của những bạn đi xuống, cơ thể mệt mỏi, dễ bị ốm đau, bệnh tật. Chuyện tình cảm, tuổi Tân Hợi nên tránh xa những mối quan hệ mập mờ. Nếu không nghiêm cẩn giữ mình, rất dễ bị mê hoặc, dụ dỗ vào cuộc tình ngoài luồng, khiến gia đình tan vỡ.

Xem tử vi tuổi Tân Hợi 2019 chỉ ra rằng năm nay không phải là một năm dễ dàng với tuổi này - Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra, họa huyết quang, tai nạn xe cộ luôn rình rập. Tử vi 2019 tuổi Hợi 1971 (Tân Hợi) nhận định năm nay bạn làm gì cũng phải thận trọng. Nhất là những ai làm trong các lĩnh vực liên quan đến cơ khí, máy móc, giao thông… Công việc diễn ra không theo đúng ý muốn của bạn, nhất là lộ trình thăng tiến. Cơ hội, không gian thăng tiến không nhiều, dù bạn có nỗ lực đến mấy, khi chưa gặp thời gặp vận, khó mà thỏa nguyện.

Tử vi năm 2019 của tuổi Quý Hợi

Tử vi tuổi Quý Hợi 2019 không lý tưởng, công việc có thể gặp trục trặc, thị phi họa đâu bay tới. Trong năm Kỷ Hợi, tài vận của tuổi Quý Hợi đạt mức khá. Bạn có nhiều nguồn thu, bỏ túi không ít tiền bạc. Xem tử vi tuổi Hợi 1983 năm 2019 về sức khỏe, bạn nên cẩn thận khi sử dụng các đồ vật bằng kim loại sắc nhọn, tránh bị thương, chảy máu. Ngoài ra, đi đứng chú ý xe cộ, đường xá, hạn chế tai nạn bất ngờ.

Tử vi tuổi Quý Hợi 2019 không lý tưởng, công việc có thể gặp trục trặc, thị phi họa đâu bay tới. - Ảnh minh họa: Internet

Việc kinh doanh, đầu tư cũng khá thuận lợi. Tuy nhiên, tử vi 2019 tuổi Hợi 1983 nhận định vì thói quen chi tiêu không khoa học, cộng thêm với nhiều khoản chi phí phát sinh bất ngờ, tiền kiếm được lại tiêu xài bằng hết, khó tích lũy. 

Tử vi 2019 tuổi Quý Hợi nam mạng cho thấy đường tình duyên của bạn vẫn còn nhiều cản trở. Vận đào hoa trong năm tuy vượng, nhưng đa phần không phải là chính đào hoa, gây ra nhiều mối quan hệ phức tạp, rắc rối, có thể nói là họa nhiều hơn phúc, lợi bất cập hại. Còn với nữ nhân, tử vi 2019 tuổi Quý Hợi nữ mạng khuyên bạn nên cẩn trọng nếu đã có gia đình. Lạnh nhạt và im lặng có thể cuộc hôn nhân của bạn bị đổ vỡ.

Tử vi 2019 tuổi Quý Hợi nam mạng cho thấy đường tình duyên của bạn vẫn còn nhiều cản trở - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi tuổi Ất Hợi 

Tử vi 2019 tuổi Hợi 1995 (Ất Hợi) nhiều áp lực và bất lợi. Công việc có thể không trôi chảy, xảy ra dịch chuyển, xô đẩy trong công việc văn phòng, bạn cũng có thể gặp một số thị phi trong công việc mà bạn không hề làm.

Nếu có ý định học thêm chuyên ngành mới, tuổi Ất Hợi phải cực kỳ tập trung mới đạt hiệu quả tốt. Trí lực ngày càng giảm sút, chủ quan sẽ phải học đi học lại nhiều lần.

Nếu có ý định học thêm chuyên ngành mới, tuổi Ất Hợi phải cực kỳ tập trung mới đạt hiệu quả tốt. Trí lực ngày càng giảm sút, chủ quan sẽ phải học đi học lại nhiều lần. - Ảnh minh họa: Internet

Về tài vận, trong năm có nhiều chi phí phát sinh bất ngờ, thu nhập lại bất ổn, rất cần kế hoạch quản lý tài chính chặt chẽ. Có như vậy mới không bị phá tài, ngược lại còn có thể tích lũy một khoản cho riêng mình.

Tử vi tuổi Đinh Hợi 1947 

Người tuổi Đinh Hợi sinh năm 1947 bước sang năm 2019 với tâm thế thoải mái và lạc quan - Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Đinh Hợi sinh năm 1947 bước sang năm 2019 với tâm thế thoải mái và lạc quan. Sức khỏe được củng cố, gia đạo yên ổn, bản mệnh vui vầy bên con cháu mà không bị những mâu thuẫn, xung đột gây phiền nhiễu. Có điều, do tuổi khá cao, bản mệnh nên thận trọng khi đi lại, dịch chuyển, hạn chế tình trạng bị té ngã, va quệt xe cộ hoặc đồ dùng trong gia đình.

Vấn đề tài chính, tiền bạc không còn là mối quan tâm quá lớn của bản mệnh. Đã vậy, vận may tiền bạc có thể sẽ mỉm cười với bạn. Bằng chứng là nếu tham gia bốc thăm trúng thưởng hoặc mua xổ số, cơ hội trúng thưởng rất cao.

Quả là một năm không thuận lợi với những người tuổi Hợi thông qua tử vi tuổi Hợi năm 2019, vận trình trong 365 ngày của bạn sẽ có nhiều biến động và bấp bênh - Ảnh minh họa: Internet

Quả là một năm không thuận lợi với những người tuổi Hợi thông qua tử vi tuổi Hợi năm 2019, vận trình trong 365 ngày của bạn sẽ có nhiều biến động và bấp bênh. Tuy nhiên, với tính khí hòa nhã, lạc quan, lại thêm là con giáp cuối cùng trong 12 con giáp, số phước an nhàn nên tuổi Hợi sẽ đón nhận mọi chuyện một cách rất nhẹ nhàng và dễ dàng bước qua những ngày khó khăn sắp tới. Chúc bạn sẽ có một năm như ý, vạn sự an yên, tâm thanh tịnh và lòng bình an.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.