1. Tổng quan về năm 2020

Năm 2020 là năm Canh Tý. Chuột là con vật đứng đầu trong mười hai con giáp, tượng trưng cho những đặc điểm tính cách dí dỏm, sáng tạo và ham hiểu biết. Do đó, năm nay được đánh giá là một năm có nhiều bước khởi đầu mới. Không những thế, năm này còn được nhiều người tin rằng đây là một năm làm ăn thăng tiến và đầy những may mắn. 

Năm nay gặp vận chính quan Hỷ khí đầy nhà, phúc tinh chiếu mệnh, lại có thiên đức lưu tâm mọi việc đều tốt đẹp - Ảnh minh họa: Internet

Năm nay gặp vận chính quan Hỷ khí đầy nhà, phúc tinh chiếu mệnh, lại có thiên đức lưu tâm mọi việc đều tốt đẹp. Trong năm có chút trắc trở vào tháng 6 nên ở nhà di dưỡng tinh thần, cuối năm Đinh Mão sẽ nhờ vào phúc vận của bản thân mà mọi việc tốt đẹp sẽ đua nhau kéo đến. Có duyên thì làm giàu hết duyên thì bảo vệ thân mình được bình an. Năm nay vì tí mão đấu tranh với nhau nên có chút trở ngại về hình khắc, trong nhà có chút điều tiếng thị phi, nhưng mệnh gặp chính quan mọi việc xấu đều đi qua và việc tốt sẽ đến.

Công việc của bạn gặp nhiều khó khăn, giao tiếp cũng không được thành công và đem lại cho bạn nhiều điều phiền toái tranh chấp nhé! - Ảnh minh họa: Internet

Tuy nói đến năm nay là một năm có thể nói là khá tốt với tử vi tuổi Đinh Mão 1987 năm 2020, nhưng số bạn lại gặp sao Thái Dương chiếu mệnh nên bạn sẽ bị kìm hãm nhiều điều, công việc làm ăn của bạn không được suôn sẻ cho mấy. Công việc của bạn gặp nhiều khó khăn, giao tiếp cũng không được thành công và đem lại cho bạn nhiều điều phiền toái tranh chấp nhé!

Bước sang năm 2020, vận trình tử vi tuổi Đinh Mão 2020 có gì khởi sắc hơn, cùng theo dõi trong bài viết dưới đây nhé!

2. Tổng quan tuổi Đinh Mão 

Tử vi tuổi Đinh Mão 2020 nói riêng và trọn đời nói chung thích sự riêng tư và khá hướng nội. Khi đối đầu với khó khăn hoặc thất vọng, họ thường giữ mọi thứ cho riêng mình, không muốn làm phiền người khác. Họ rất biết lắng nghe, tốt bụng và ngọt ngào, vì vậy được coi là người bạn đáng tin cậy. Với tố chất mềm dẻo, như những nhà ngoại giao bẩm sinh, họ có thể biến những tình huống khó khăn căng thẳng nhất trở thành chuyện giữa những người bạn.

Rất thích được yên ổn, người tuổi Đinh Mão thường tìm cách tránh mọi sự cạnh tranh hay xung đột, họ cũng không thích liều lĩnh - Ảnh minh họa: Internet

Rất thích được yên ổn, người tuổi Đinh Mão thường tìm cách tránh mọi sự cạnh tranh hay xung đột, họ cũng không thích liều lĩnh. Nhưng khi đặt sự an toàn lên trên nguy cơ, họ có thể đánh mất nhiều cơ hội. Tuổi Mão không thích là tâm điểm chú ý của mọi người và vì vậy thường chọn những việc đằng sau hậu trường hơn là xuất hiện trên sân khấu. Họ thích làm thành viên của nhóm chứ không làm người lãnh đạo. Cảm thấy rất thoải mái khi ở môi trường quen thuộc, họ là những vị chủ nhà chu đáo, luôn chăm chút để khách mời cảm thấy dễ chịu nhất.

Bất chấp sự thay đổi của cảm xúc và các mối quan hệ, cuối cùng họ cũng vẫn tiến tới hôn nhân - Ảnh minh họa: Internet

Nam giới tuổi Đinh Mão là người hấp dẫn, ăn mặc hợp thời trang và thường được nhiều phụ nữ ngưỡng mộ. Khi hò hẹn, họ khiến chị em ngất ngây bởi vẻ ngoài chân thực và tình cảm nồng nàn. Nhưng khi tình yêu của người con gái đủ lớn để trở thành dây trói, nam tuổi Đinh Mão sẽ lặng lẽ biến mất. Với cá tính phóng khoáng, họ sẽ không ngừng quan hệ với những phụ nữ khác ngay cả khi đã gắn bó với một người. Khi đùa giỡn với người thứ ba, họ xem đó như một trò chơi nhiều hơn là cảm xúc thật. Bất chấp sự thay đổi của cảm xúc và các mối quan hệ, cuối cùng họ cũng vẫn tiến tới hôn nhân. Trong cuộc sống vợ chồng, nam tuổi Đinh Mão đòi hỏi sự tin tưởng tuyệt đối từ phía người vợ. Khi thấy chồng ngọt ngào hoặc ân cần với mình một cách bất thường, các bà vợ của họ thường đặt dấu hỏi rất to.

3. Tử vi tuổi Đinh Mão năm 2020 nam mạng

Với cá tính phóng khoáng, họ sẽ không ngừng quan hệ với những phụ nữ khác ngay cả khi đã gắn bó với một người - Ảnh minh họa: Internet

Sao: Kế Đô

Vận niên: xấu

Mạng: Hỏa gặp Thủy là tương khắc: xấu

Địa chi tuổi Mão gặp năm Tý là xung

Thiên can tuổi: Đinh gặp năm Canh là bình

Sao chiếu mệnh gồm tất cả 9 ngôi sao trong đó có 3 sao trung tính, 3 sao tốt, 3 sao xấu. Và mỗi năm sẽ có một sao chiếu mệnh cho từng người sau 9 năm quay lại 1 lần. Tuy nhiên có thể trong cùng 1 năm 1 tuổi nhưng nam nữ sẽ bị sao chiếu mệnh không giống nhau. Sau đây là kết quả xem sao chiếu mệnh 2020 cho nam sinh năm Đinh Mão 1987.

Gia chủ là nam sinh năm Đinh Mão vào năm 1987 thì gia chủ 34 tuổi. Dựa theo bảng sao chiếu mệnh thì gia chủ bị sao Kế Đô chiếu mệnh.

Tình duyên năm nay của bạn cũng tương đối tốt đẹp, những người thân yêu bên bạn đều có thể giúp đỡ bạn nhiệt tình yêu thương bạn - Ảnh minh họa: Internet

Kế Đô chính là sao hung tinh, vì thế nên năm nào người bị sao này chiếu sẽ gặp chuyện không tốt. Tuy nhiên nữ giới sẽ bị kỵ nhiều hơn nam, nên cẩn thận trong tháng 3 và 9. Nam hoạt động diễn ra bình thường bởi nếu có chuyện gì xảy ra thì cũng trước hung sau kiết. Ngược lại nữ hãy cẩn thận hơn vì có thể bị xảy ra tranh chấp mâu thuẫn dẫn đến kiện tụng. Trường hợp nặng hơn đưa đến chuyện đau thương trong gia đạo.

Để có thể tiến hành hóa giải đi những vận hạn, người bị sao Kế Đô chiếu cần chuẩn bị trà nước, bánh trái, hoa quả. Vào ngày 18 âm lịch hàng tháng dùng 21 đèn cầy, đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng chính Tây. Rồi khấn vái: "Thiên Cung Phân Vỹ Kế Đô Tinh Quân", thì sẽ được nhẹ bớt phần nào.

4. Tử vi tuổi Đinh Mão năm 2020 nữ mạng

Sao: Thái Dương: Nữ giới kỵ

Vận niên: xấu

Mạng: Hỏa gặp Thủy là tương khắc: xấu

Địa chi tuổi Mão gặp năm Tý là xung

Thiên can tuổi: Đinh gặp năm Canh là bình

Năm này bạn làm ăn phát đạt, tiền bạc dồi dào, sự nghiệp hưng long, nhiều thành tựu - Ảnh minh họa: Internet

Dựa theo bảng sao chiếu mệnh thì nữ mạng được sao Thái Dương chiếu mệnh đem lại sự tốt lành, phát triển về công danh, an khang thịnh vượng, nhiều tin vui, nếu đi làm ăn xa thì sẽ phát tài, tài lộc lên cao, vạn sự hòa hợp, tài lộc cho nam, còn nữ lại hay bị đau ốm, thường gặp tai ách nhất là tháng 6 và tháng 10 âm lịch. 

Năm này bạn làm ăn phát đạt, tiền bạc dồi dào, sự nghiệp hưng long, nhiều thành tựu. Buổi đầu xuân sớm, rong chơi tự tại năm đó phải đề phòng Quan quỷ có thể phát sinh đề phòng kiện tụng đem đến một số chuyện thị phi. Vị trí được thăng tiến, có quý nhân phù trợ, gặp việc cần suy tính cẩn thận mọi việc tốt lành sẽ đến làm việc ung dung nhưng kết quả lại được như ý.

Tình duyên năm nay của bạn cũng tương đối tốt đẹp, những người thân yêu bên bạn đều có thể giúp đỡ bạn nhiệt tình yêu thương bạn. Năm 2020 là năm tài lộc tiến tới, làm ăn phát đạt nếu bạn biết cố gắng phấn đấu và có thể tránh được những điều thị phi. 

Sau khi đã xông nhà đầu năm mới thì các bạn có thể chọn hướng xuất hành đầu năm 2020 Canh Tý - Ảnh minh họa: Internet

Sau khi đã xông nhà đầu năm mới thì các bạn có thể chọn hướng xuất hành đầu năm 2020 Canh Tý, gia chủ tuổi Đinh Mão xuất hành nghĩa là đi ra khỏi nhà sau lúc giao thừa. Có người thì ngay sau giao thừa đã xuất hành đi lễ chùa, lễ đền có người bắt đầu sáng mùng Một Tết mới đi, cũng có người xuất hành vào mùng Hai, mùng Ba Tết, tùy hoàn cảnh cụ thể.

Quả là một năm đầy thuận lợi với tử vi tuổi Đinh Mão 2020, vận trình trong 365 ngày của bạn sẽ có nhiều biến động và bấp bênh. Tuy nhiên, với tính khí hòa nhã, lạc quan, lại thêm là con giáp đại diện cho sung sướng, an nhàn trong 12 con giáp, số phước lành nên tuổi Mão sẽ đón nhận mọi chuyện một cách rất nhẹ nhàng và dễ dàng bước qua những ngày khó khăn sắp tới. Chúc bạn sẽ có một năm như ý, vạn sự an yên, tâm thanh tịnh và lòng bình an.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.