Tuổi Dậu là con giáp thứ 10 trong 12 con giáp. Biểu trưng bởi chú gà trống dũng mãnh, trung, dũng, oai phong lẫm liệt. Do vậy, người tuổi Dậu được cho là có tính cách phóng thoáng, mạnh mẽ, kiên cường và rất có tướng số làm việc lớn. Người tuổi Dậu thường có khuynh hướng làm nghề tự do, nhưng họ cũng thích làm việc lớn cho xã tắc. Phần đông người tuổi Dậu chủ yếu phát đạt về giai đoạn trung niên. Nhiều người tuổi ấu thơ, thiếu niên, thanh niên rất hàn vi khổ cực. Song chủ yếu càng về sau càng phát đạt. 

Đa số người tuổi Dậu hay nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ những người bạn bè, người thân con cháu trong gia đình - Ảnh minh họa: Internet

Đa số người tuổi Dậu hay nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ những người bạn bè, người thân con cháu trong gia đình. Họ có khả năng xuất nhập tiền tài rất lớn. song cũng chính vì vậy mà long đong vất vả. Họ cũng có được của cải đất đai của mình nhưng phải bị tổn thất nhiều lần mới có được. Trong thương trường khi đầu tư họ phải kiên trì và nhất thiết phải làm theo kế hoạch sẽ có gặt hái lớn. 

Bước sang tháng 7 âm lịch, người tuổi Dậu dường như không gặp phải những khó khăn của một tháng âm binh mà ngược lại, gặp được nhiều may mắn trong công việc và tài vận. Cùng lý giải tử vi tuổi Dậu tháng 7 âm rõ hơn trong phần sau của bài viết nhé!

Cùng lý giải tử vi tuổi Dậu tháng 7 âm rõ hơn trong phần sau của bài viết nhé! - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi tháng 7 âm 2019 tuổi Dậu nhận định, nhờ Chính Ấn nâng đỡ, công việc theo kịp tiến độ, mặc dù có một số sự cố phát sinh, nhưng bản mệnh nhanh trí xử lý đâu vào đó nên người tuổi Dậu trong tháng này gặp nhiều may mắn trong công việc và sự nghiệp. 

Xem tử vi tuổi Dậu tháng cô hồn, khó khăn là điều không thể tránh khỏi trong tháng này nên bạn sẽ có phần mệt mỏi nhưng không hề có ý định bỏ cuộc. Không những thế, từ những sai sót bạn rút ra được bài học cho bản thân để hoàn thiện bản thân hơn. Càng về cuối tháng, kết quả công việc càng được cải thiện. Nhìn chung, đây là một tháng tuyệt vời để các công việc đang ở trạng thái trì trệ được tái khởi động. 

Càng về cuối tháng, kết quả công việc càng được cải thiện. Nhìn chung, đây là một tháng tuyệt vời để các công việc đang ở trạng thái trì trệ được tái khởi động - Ảnh minh họa: Internet

Đặc biệt, trong tử vi tháng 7 âm 2019 tuổi Tân Dậu sẽ có một vài điểm sáng. Những dự định đã bị lãng quên cũng sẽ bất chợt quay trở lại trong tâm trí của bạn. May mắn là thời gian sắp tới cực kỳ thích hợp để bạn viết tiếp những ước mơ còn dang dở đó. Hãy tiếp tục kiên trì theo đuổi mục tiêu đã đề ra, dù có khó khăn trước mắt nhưng đừng ngại ngùng bước qua. Tử vi tháng 7 âm tuổi Tân Dậu khuyến khích bạn nên đi tìm lời khuyên từ một bậc tiền bối đi trước.

Về mặt tình duyên, sự lôi cuốn của bạn dường như không có điểm dừng trong tháng này, khiến bạn như trở thành một thỏi nam châm thu hút ánh nhìn của người khác về phía mình. Điều này vô tình sẽ trở thành bệ phóng cho một mối quan hệ mới cho những ai đang độc thân.

Lúc này, những người tuổi Dậu độc thân may mắn gặp được cả Mộc Dục lẫn Bách Việt nên có khá nhiều theo đuổi, duyên vô cùng vượng. Nếu bạn nắm bắt tốt cơ hội trong tháng này thì cơ hội có người yêu rất cao - Ảnh minh họa: Internet

Lúc này, những người tuổi Dậu độc thân may mắn gặp được cả Mộc Dục lẫn Bách Việt nên có khá nhiều theo đuổi, duyên vô cùng vượng. Nếu bạn nắm bắt tốt cơ hội trong tháng này thì cơ hội có người yêu rất cao.

Tuy nhiên, trong tháng này người tuổi Dậu nên chú ý chuyện tiền bạc. Cần thận trọng trong đầu tư, kinh doanh, kẻo bị thua lỗ. Nếu là người làm ăn, kinh doanh, tuổi Dậu nên chú ý cẩn thận từng bước để tránh "tiền mất tật mang", thị phi họa đâu bay tới làm phiền nhiễu. 

Về phương diện sức khỏe, sức đề kháng giảm sút, tuổi Dậu dễ bị ốm vặt hay mắc các loại cảm cúm thông thường - Ảnh minh họa: Internet

Về phương diện sức khỏe, sức đề kháng giảm sút, tuổi Dậu dễ bị ốm vặt hay mắc các loại cảm cúm thông thường. Cần chú ý nghỉ ngơi tĩnh dưỡng, ăn uống tẩm bổ để nhanh chóng phục hồi thể trạng. Tử vi tháng 7 âm 2019 tuổi Quý Dậu cho hay tháng này bạn nên ra đường cẩn thận, tránh gió lớn gây trúng gió, cảm lạnh, phong hàn.

Trên đây là luận bàn về tử vi tuổi Dậu tháng 7 âm một cái khái quát nhất - Ảnh minh họa: Internet

Trên đây là luận bàn về tử vi tuổi Dậu tháng 7 âm một cái khái quát nhất. Theo dân gian, tháng 7 là tháng cô hồn, không thể tránh khỏi những xui rủi, thị phi nhưng tuổi Dậu lại gặp khá nhiều may mắn trong sự nghiệp và tình cảm. Mong rằng quãng thời gian sắp tới của bạn cũng tràn đầy phúc lộc và hạnh phúc như vậy nhé!

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.