Nếu bạn muốn biết tử vi tuổi Canh Tuất 2020 này có những vận may gì sẽ đến với mình thì hãy tham khảo một số thông tin được dự đoán dưới đây nhé.

Canh Tuất năm nay sự nghiệp thăng tiến tài vận thăng trầm - Ảnh minh họa: Internet

Tổng quan tuổi Canh Tuất

Can chi: Canh Tuất

Xương con chó, tướng tinh con cáo

Con nhà Bạch Đế - Phú quý

Mệnh người sinh năm 1970 là Thoa Xuyến Kim

Năm sinh dương lịch: 6/2/1970 - 26/1/1971

Mệnh Kim

Tương sinh: Thủy, Thổ

Tương khắc: Mộc, Hỏa

Tương hợp: Ất

Tương hình: Bính, Giáp

Tam hợp: Dần - Ngọ - Tuất

Tứ hành xung: Thìn - Tuất - Sửu - Mùi

Con số may mắn: 2, 6, 8

Màu sắc may mắn: Cam, đỏ, hồng

Hướng may mắn: Đông, Đông Nam, Nam

Người tuổi Canh Tuất đa số có ngoại hình ưa nhìn, đàn ông thì tuất tú thu hút được nhiều người khác giới.

Người tuổi Canh Tuất đa số có ngoại hình ưa nhìn, đàn ông thì tuất tú thu hút được nhiều người khác giới - Ảnh minh họa: Internet

Xét về tính cách, người tuổi Canh Tuất tính tình khá bảo thủ, cẩn trọng và nghiêm túc. Họ có lòng tự tôn cực cao nên làm việc gì cũng đến nơi đến chốn. Họ luôn nỗ lực làm việc hết mình dù cho khó khăn đến cỡ nào cũng cố gắng theo đuổi mục đích đến cùng.

Bản tính lương thiện hay giúp đỡ người khác nhưng do tính tình thẳng thắn nên cũng bị nhiều kẻ quấy phá, nhiều lúc ôm rắc rối về mình.

Về đường danh vọng, tiền tài người tuổi Canh Tuất đều có đủ. Song do tính tình thích tiết kiệm, cứ có làm tích lũy nên nhiều khi không biết hưởng thụ cho bản thân. Chỉ cần nhìn số tiền tiết kiệm không ngừng tăng lên là họ đủ thỏa mãn rồi.

Dự đoán tử vi tuổi Canh Tuất năm 2020

Tử vi Canh Tuất 2020 cho thấy, năm nay bạn có nhiều may mắn trong con đường sự nghiệp. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để thử thách bản thân. Đa số là sẽ vượt qua và đạt được nhiều thành tựu khiến nhiều người ngưỡng mộ. Song đó cũng là lý do để khiến nhiều người ghen ghét bạn sinh ra đố kỵ và đâm lén sau lưng bạn.

Chính vì vậy đi cùng với may mắn bạn cũng cần đề phòng những rủi ro có thể xảy ra đối với bạn. Cần đề phòng tránh những tai nạn về tài chính. Rất có thể trong năm nay sẽ có một cuộc khủng hoảng về tài chính nếu bạn không biết cân đo đong đếm khi đầu tư.

Sự nghiệp Canh Tuất năm 2020

Xem tử vi tuổi Canh Tuất năm 2020 cho thấy, sự nghiệp năm nay bạn sẽ suôn sẻ như ý. Làm việc gì cũng hanh thông, các dự án cũ đều được giải quyết triệt để. Công cuộc thăng tiến trong sự nghiệp thuận lợi như nằm trong tầm tay của bạn.

Xem tử vi tuổi Canh Tuất năm 2020 cho thấy, sự nghiệp năm nay bạn sẽ suôn sẻ như ý. Làm việc gì cũng hanh thông, các dự án cũ đều được giải quyết triệt để - Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên cũng cần đề phòng không nên chiến thắng quá nhanh mà ngủ quên trên nó. Rất nhiều đối thủ của bạn, thậm chí bằng hữu bạn sẵn sàng đánh bạn một đòn chí mạng trong lúc bạn không ngờ đến nhất. Bạn cũng không nên đề cao mình quá, cẩn thận lời nói đừng để xúc phạm đến đồng nghiệp, thậm chí là cấp dưới của bạn để giữ an toàn trong sự nghiệp giai đoạn này.

Tài Lộc của tuổi Canh Tuất năm 2020

Trái với đường công danh sự nghiệp thì khi xem tử vi tuổi Canh Tuất năm 2020 cho thấy, đường tài lộc của họ lại không như ý muốn, thậm chí có thể nói là xui xẻo. Công danh có những tài chính bị khủng hoảng có vẻ như là sự đối lập khó tin nhưng đó hoàn toàn có thể xảy ra.

Năm Tý sẽ là năm mà tuổi Tuất khó tích lũy tài chính nhất trong các năm. Bởi vì Tý và Tuất có khắc nhau vì vậy mà vận may của bạn về tài chính sẽ kém đi nhiều. Bạn không nên đầu tư lớn các dự án chưa chắc chắn để tránh tổn thất nặng nề. Cũng không nên mở rộng quy mô làm ăn trong năm này.

Đường tình duyên Canh Tuất năm 2020

Đường tình cảm của tuổi Canh Tuất năm nay không có gì nổi bật. Đa số họ đã yên bề gia thất và đã đứng tuổi nên đời sống tình cảm khá đơn giản. Họ ít lãng mạn nên đôi khi có phần nhàm chán cho đôi bên. Bạn cần học cách quan tâm đến đối phương nhiều hơn để tăng thi vị cho cuộc sống vợ chồng.

Đường tình cảm của tuổi Canh Tuất năm nay không có gì nổi bật. Đa số họ đã yên bề gia thất và đã đứng tuổi nên đời sống tình cảm khá đơn giản. Họ ít lãng mạn nên đôi khi có phần nhàm chán cho đôi bên - Ảnh minh họa: Internet

Một số người độc thân trong năm nay cũng khó tìm cho mình một nửa còn lại. Nếu có cũng chỉ là những mối quan hệ mờ nhạt, không sâu sắc mà ngược lại còn khiến họ gặp thêm một mớ rắc rối bòng bong trong các mối quan hệ tình cảm.

Sức khỏe tuổi Canh Tuất năm 2020

Sức khỏe năm nay của bạn cũng khá bình ổn. Không có rủi ro lớn. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý đến các vấn đề về não bộ, tim, cổ họng để có những biện pháp phòng ngừa rủi ro nếu có xảy ra sự có. Cần bĩnh tĩnh xử lý mọi việc, tránh để xảy ra những cơn thịnh nộ bất ngờ sẽ dẫn đến các vấn đề về hệ thần kinh và tim mạch.

Sao chiếu mệnh và vận hạn của tuổi Canh Tuất năm 2020

Sao chiếu mệnh và vận hạn của tuổi Canh Tuất năm 2020 nam mạng

Xem tử vi tuổi Canh Tuất năm 2020 nam mạng cho thấy, bạn sẽ bị sao Vân Hán chiếu mạng, hạn Thiên La và vận niên Trư Phùng Hỏa.

Sao Vân Hớn chiếu mạng thì dù đàn ông hay đàn bà mọi việc vẫn ở mức trung bình. Cần tránh nạn khẩu thiệt do lời nói không cẩn thận gây nên rắc rối cho bản thân. Không nên nóng nảy gây hại tâm can. Nam gặp tai tinh, bị kiện bất lợi. Nữ thì không tốt về đường con cái. Cẩn thận đề phòng vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch. Nam giới cần tránh tối đa các cuộc kiện tụng vào thời gian này.

Hạn Thiên la chủ yếu về sức khỏe. Tâm tính nóng nảy không an sẽ khiến tình cảm gia đình gặp nhiều rắc rối và mâu thuẫn. Nếu không cẩn thận và có sự cảm thông cho nhau, năm nay gia đình bạn sẽ khó tránh khỏi chia ly. Vì vậy cần quan tâm và cố gắng hiểu cho đối phương. Đừng vì một chút chuyện nhỏ để xảy ra những hiểu lầm lớn gây tranh cãi đến mức không hòa giải được.

Hạn Thiên la chủ yếu về sức khỏe. Tâm tính nóng nảy không an sẽ khiến tình cảm gia đình gặp nhiều rắc rối và mâu thuẫn. Nếu không cẩn thận và có sự cảm thông cho nhau, năm nay gia đình bạn sẽ khó tránh khỏi chia ly - Ảnh minh họa: Internet

Sao chiếu mệnh và vận hạn của tuổi Canh Tuất năm 2020 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Canh Tuất năm 2020 nữ mạng cho thấy, năm nay bạn sẽ bị sao La Hầu chiếu mạng, hạn Diêm Vương và vận niên Trư Phùng Hỏa.

Sao La Hầu là sao chính thất kiến hung tai. Vì vậy bị sao La Hầu chiếu là xấu nhất đối với cả nam và nữ. Đặc biệt là vào tháng giêng và tháng 7 âm lịch dễ xảy ra tranh chấp liên quan đến pháp luật, công quyền, ăn nói thị phi, tai nạn, bệnh tật bủa vây.

Cần cẩn trọng đề phòng các bệnh liên quan đến máu huyết, tai mắt. Mọi vấn đề tài chính có thể hao hụt đáng kể trong năm nay nhưng cũng đừng vì thế mà để tổn hao sức khỏe, ảnh hưởng đến cả gia đình bạn.

Hạn Diêm Vương là bất lợi lớn đối với nữ giới. Những người tuổi Canh Tuất nữ mạng năm nay tốt nhất là không nên mang bầu và sinh nở vì rất dễ gặp tai ương liên quan đến tính mạng của cả mẹ và bé. Những người bị đau ốm cũng hãy nhanh chóng chứa trị cho đến nơi đến chốn nếu không sẽ rất khó mà qua khỏi.

Vận niên tuổi Canh Tuất năm 2020

Tuổi Canh Tuất năm 2020 này cả nam mạng và nữ mạng đều gặp vận niên Trư Phùng Hỏa. Trư Phùng Hỏa là hình tượng lợn bị gặp lửa. Năm nay sẽ có nhiều biến cố đột xuất xảy ra. Công danh thành nhiều nhưng thu nhập lại không đáng là bao. Giúp đỡ người khác nhưng không được báo đáp. Nên làm công ăn lương, không đầu tư các dự án lớn, giữ gìn tiền bạc cẩn thận. Nên suy xét kỹ mọi chuyện trước khi làm để giữ vững an toàn cho bản thân. Công danh sẽ có người giúp đỡ. Đường tình duyên cuối năm sẽ có sự thay đổi tích cực.

Năm nay sẽ có nhiều biến cố đột xuất xảy ra. Công danh thành nhiều nhưng thu nhập lại không đáng là bao - Ảnh minh họa: Internet

Có thể thấy tử vi Canh Tuất 2020 may rủi đan xen. May mắn nhiều mà thị phi cũng không ít. Vì vậy đừng quá chủ quan trong mọi việc bạn nhé!

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.