Tuổi Dần

Theo các chuyên gia phong thủy, trong tuần mới này người tuổi Dần sẽ gặp nhiều may mắn về chuyện tài chính khiến tiền bạc rủng rỉnh lúc nào cũng đầy ví. Trong thời gian này người tuổi Dần cũng sẽ gặp được quý nhân, những người giúp đỡ họ trong cả công việc lẫn cuộc sống, đưa đường dẫn lối con giáp này đến với những thành tựu trong sự nghiệp thăng tiến trong công việc vượt bậc.

Người tuổi Dần hãy cố gắng tận dụng thời gian này để cố gắng xây dựng sự nghiệp của mình thật tốt. Thời gian này người này người tuổi Dần cũng sẽ rực rỡ viên mãn về đường tình duyên những người tuổi Dần chuẩn bị đón hỷ tín trong nhà trong thời gian tới.

Dần tiền bạc rủng rỉnh trong tuần mới (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Sửu

Tử vi tuần này với những người tuổi Sửu gặp may mắn cả về việc củng cố vị thế cả về tiền bạc, có thể có người mang tiền bạc đến cho bạn. Trên con đường tài chính có vẻ ổn định, tuy nhiên bạn có xu hướng chi tiêu thiếu kiểm soát, khiến cuối tuần cháy túi. Tuy nhiên, người tuổi Sửu phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý ngay từ đầu tuần, hạn chế mua sắm những thứ không cần thiết. Với những lời mời gọi tiệc tùng, nếu có thể thì hãy từ chối. Con giáp này nên chủ động tiết kiệm bằng cách gửi tiền cho người đáng tin cậy hoặc gửi ngân hàng, để tránh tiêu xài hoang phí.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất thường là những người làm việc gì cũng chỉn chu. Con giáp này tuần mới vô cùng thuận lợi từ công việc kinh doanh đến công việc làm công ăn lương.

Trong tuần mới có khả năng tuổi Tuất được cấp trên thăng chức vì nỗ lực mà bạn đã có được. Cấp trên của bạn đang muốn tìm cách giữ chân nhân tài nên nhất định tuổi Tuất phải tự tin lên nhé!

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.