Con giáp tuổi Dần

Là con giáp mất tiền tuần này (30/8-5/9), người tuổi Dần bị sóng gió bủa vây. Do có Đại Hao hung tinh nhập mệnh, tài chính của bản mệnh có dấu hiệu thất thoát.

Là con giáp mất tiền tuần này (30/8-5/9), người tuổi Dần bị sóng gió bủa vây. Ảnh minh họa: Internet

Đường công danh sự nghiệp cũng không hoàn toàn ổn định. Bản mệnh nên biết kiểm soát cảm xúc của mình, đừng để ảnh hưởng đến lợi ích chung. Tuổi Dần hãy thận trọng với từng hành động của mình, tránh để tiểu nhân chú ý, gây thêm rắc rối cho bạn.

Con giáp tuổi Thân

Tuần này, người tuổi Thân bị hung tinh Thái Tuế đeo bám, hung vận nhiều hơn cát vận. Khi đứng trước các quyết định quan trọng, đừng ngần ngại hỏi xin lời khuyên của người có kinh nghiệm để không mắc phải lỗi lầm không thể sửa chữa.

Với người làm công ăn lương, chớ nên tự động quyết định bất cứ việc gì, hãy luôn chú ý thảo luận với đồng nghiệp hoặc cấp trên của mình.

Con giáp tuổi Dậu

Dưới sự động viên của Tỷ Kiên, tuổi Dậu hăng hái nỗ lực làm việc, phấn đấu hết mình để phát triển sự nghiệp cá nhân. Nhưng có vẻ vận may vẫn chưa mỉm cười, kết quả chưa thực sự tương xứng với công sức mà bạn bỏ ra.

 Tuần này sức khỏe của tuổi Dậu cũng là điểm đáng lo khi mà bạn sinh hoạt kém điều độ. Ảnh minh họa: Internet

Đồng thời, tuần này sức khỏe của tuổi Dậu cũng là điểm đáng lo khi mà bạn sinh hoạt kém điều độ, lười vận động, chưa chú ý tới dinh dưỡng. Tiền dành để mua thuốc men, khám chữa bệnh hoặc các đồ bồi bổ cũng khiến bạn tốn kém không ít.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!