Tuổi Hợi

Tuần mới chính là một thời điểm thích hợp để người tuổi Hợi để có thể triển khai những ý tưởng mới. Thời gian này tuổi Hợi được quý nhân giúp đỡ nên làm gì cũng dễ dàng thành công hơn người.

Trong thời gian này, tuổi Hợi có cơ hội gặp gỡ và kết giao với bạn bè hoặc đối tác mới. Những người tuổi Hợi còn có thể sẽ mang đến cho bạn những cơ hội kiếm tiền, tăng thêm thu nhập tăng lên đáng kể.

Tử vi cho biết, con đường tình cảm sẽ có nhiều khởi sắc, người độc thân có thể tìm được người vừa ý. Tình cảm của tuổi Hợi có khả năng sẽ đem lại cho bạn nhiều sự thăng hoa trong cảm xúc, khiến tuổi Hợi vô cùng viên mãn.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn mang tính cách thâm trầm, nói ít, làm nhiều. Bạn là con giáp có tài năng, trí tuệ hơn người và cũng có tham vọng lớn, không chịu bằng lòng với những gì mình có. Bước sang tuần mới, sự nghiệp của người tuổi Thìn sinh có nhiều bước tiến. Bạn được cấp trên tín nhiệm, giao thêm nhiều cơ hội, trọng trách mới.

Người tuổi Thìn làm kinh doanh thì tài lộc lên cao, đơn hàng tới tập đổ về. Ngoài ra, đối với người tuổi Thìn thì đây cũng là thời gian vận đào hoa nở rộ, tình duyên đơm hoa kết trái. Bạn sẽ gặp được ý trung nhân trong cuộc đời mình.

Lúc này, bạn cần chủ động, mạnh dạn hơn nữa để bày tỏ tình cảm. Nếu không, bạn sẽ đánh mất cơ hội đến bên người mình yêu thương.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Theo dự đoán tuần mới, người tuổi Ngọ luôn có sức hấp dẫn hơn người. Nhờ ơn Trời Phật, họ được quan trên chiếu xuống, người dưới giúp sức nên tài vận dồi dào như nắng hạn gặp mưa rào. Tài vận gõ cửa tận nhà, chiêu tài tụ lộc dễ như trở bàn tay, việc kiếm tiền với họ trở nên đơn giản quá đỗi.

Sự nghiệp cực kỳ thông đồng bén giọt, phúc khí dồi dào, cuộc sống viên mãn, vợ chồng người yêu hạnh phúc ái ân mặn nồng. Hãy tích cực tranh thủ cơ hội này, đầu tư khôn khéo, tỉnh táo.

Ông trời sẽ giúp cho họ làm đâu thắng đó, phúc khí viên mãn. Khi ấy, muốn gì được nấy, đầu tư vào những hạng mục vừa tầm, chớ dại dột làm ăn liều lĩnh thì chắc chắn cầm gọn chiến thắng trong tay. 

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.