Tuổi Tý

Tử vi tuần mới cho thấy tuổi Tý con giáp này vận trình tài lộc hanh thông, kinh doanh buôn bán, thu nhập tăng lên đáng kể. Bản mệnh xây dựng được nhiều mối làm ăn đáng tin cậy, khách hàng tin tưởng và hợp tác, mang lại lợi nhuận rất lớn.

Tuy nhiên, dự báo chuyện tình cảm không tốt lành. Mối quan hệ với các thành viên trong gia đình không còn được như thủa ban đầu, thay vào đó là sự ganh ghét đố kị nhau, tranh giành từ những cái lợi nhỏ nhất vì chỉ sợ mình bị thiệt hơn người khác.

Về công việc của Tý diễn ra khá suôn sẻ vì bạn được những người xung quanh giúp đỡ rất nhiều. Tình hình tài chính tăng lên, Tý làm việc chăm chỉ nên thu nhập của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới những người tuổi Mùi sẽ đón nhận nhiều may mắn. Con giáp này sẽ có cơ hội tiếp nhận những mối quan hệ tốt đẹp và duy trì trong suốt một thời gian dài.

Vận trình tình duyên tốt đẹp, của người tuổi Mùi cũng khá tốt với mọi người xung quanh, hiệu suất công việc tăng cao, tạo thêm cơ hội phát triển cho sự nghiệp của chính mình.

Về tài chính tuổi Mùi sẽ có những cơ hội kiếm được nhiều tiền bạc hơn, cuộc sống vô cùng thoải mái bạn hãy tận hưởng khoảng thời gian này.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu vào nửa cuối năm Canh Tý sẽ gặt hái được nhiều thành công, thời gian này nhờ có quý nhân nâng đỡ, bạn được tiếp xúc với những cơ hội tốt mà ít người có được.

Bước vào tuần mới trên con đường tình cảm của bản mệnh cũng tiến triển một cách khá ổn định, nhất là đối với những người còn đang độc thân sẽ kiếm được một nửa của mình. Với những ai có gia đình sẽ vô cùng viên mãn hạnh phúc.

Trên con đường tài lộc trong giai đoạn này người tuổi Dậu có cơ hội mở rộng kinh doanh kiếm được nhiều tiền bạc, cuộc sống vô cùng viên mãn dưa dả.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo.