1. Tuổi Tý  

Tử vi tuần mới từ 27/7 đến 2/8 của 12 con giáp nói rằng dù không quá thuận lợi song tuổi Tý cũng không cần lo lắng gì nhiều trong khoảng thời gian này. Đầu tuần là lúc bản mệnh cần chú ý hơn, đặc biệt với những việc có liên quan đến tài chính khi Kiếp Tài án ngữ. 

Giữa tuần, Tỷ Kiên xuất hiện điềm báo chỉ cần tuổi Tý giữ vững quyết tâm, ý chí thì nhất định có thể đạt được mục tiêu. Sẽ có chút trở ngại song điều đó không quan trọng vì bản mệnh sẽ dần tháo gỡ, giải quyết được hết vấn đề. 

2. Tuổi Sửu 

Tử vi tuần mới từ 27/7 đến 2/8 của 12 con giáp nói rằng những chú Trâu sẽ có một tuần mới nhiều niềm vui. Đầu tuần, Thiên Ấn trợ mệnh giúp tuổi Sửu phát huy được khả năng sáng tạo tuyệt vời. Giữa tuần Chính Tài xuất hiện chính là tín hiệu vui liên quan đến tiền bạc mà bản mệnh chớ bỏ qua. 

Về tình duyên, người còn độc thân sẽ đón những điều thú vị, những mối quan hệ mới. Với người đã có đôi lứa, chuyện tình cảm sẽ trôi qua trong êm đềm, hai người thêm bền chặt. 

Cát vận vượng hơn hung vận song tuổi Sửu cũng chớ chủ quan. Quý nhân sẽ xuất hiện giúp những chú Trâu vượt qua khó khăn do tiểu nhân gây ra nhưng tuổi Sửu vẫn cần cẩn trọng. Việc tiêu xài trong tuần cũng cần được tính toán, tránh tình trạng mất tiền vì cả tin. 

3. Tuổi Dần

Tử vi tuần mới từ 27/7 đến 2/8 của 12 con giáp nói rằng đây sẽ là khoảng thời gian tuổi Dần hân hoan đón nhiều niềm vui.

Điểm sáng nhất trong vận trình tuần này của những chú Hổ chính là sự nghiệp. Bản mệnh trời sinh vốn thông minh, có tố chất lãnh đạo. Bước sang tuần mới, tuổi Dần được quý nhân giúp đỡ nên con đường sự nghiệp càng thêm thuận lợi. 

Càng về cuối tuần, con giáp này sẽ càng rực rỡ. Chính Ấn trợ mệnh báo hiệu tuổi Dần có thể nhận được nhiều sự giúp đỡ của cấp trên. Chuyện tình cảm trong tuần nhìn chung cũng khá yên bình. 

Lời khuyên dành cho tuổi Dần trong tuần chính là cần chú ý chi tiêu. Tiểu Hao xuất hiện là điềm báo có sự hao hụt tiền bạc. Đừng bỏ tiền cho những thứ không đáng, chỉ là vẻ hào nhoáng bên ngoài. Trước khi rút ví, hãy nghĩ xem liệu thứ đồ đó có thể giúp ích gì cho mình. 

4. Tuổi Mão 

Tử vi tuần mới từ 27/7 đến 2/8 của 12 con giáp nói rằng nhiều niềm vui đang chờ đón người tuổi Mão trong tuần này. Được Thiên Tài trợ mệnh, tuổi Mão nhất định sẽ tìm ra hướng đi đúng đắn cho mình. Ý kiến của những người xung quanh sẽ là một kênh tham khảo tốt cho những chú Mèo. 

Đường tình duyên của người tuổi Mão cũng có nhiều thuận lợi. Đây là khoảng thời gian người độc thân nếu chịu mở lòng mình sẽ gặp được đối tượng tốt; người có gia đình giải quyết được những mâu thuẫn trong thời gian trước.  

Lời khuyên dành cho tuổi Mão trong tuần chính là chú trọng sức khoẻ và cẩn trọng kẻ tiểu nhân. Nếu có việc quan trọng, nên để tới cuối tuần thực hiện hoặc ra quyết định. Chính Ấn sẽ giúp tuổi Mão đến gần hơn với thành công. 

5. Tuổi Thìn 

Tử vi tuần mới từ 27/7 đến 2/8 của 12 con giáp nói rằng đây sẽ là khoảng thời gian viên mãn với người tuổi Thìn. Về tài lộc, công việc hay tình cảm, những chú Rồng cũng sẽ đón nhận niềm vui trong tuần này.

Cụ thể, về tài lộc, Thiên Tài và Chính Tài cùng tụ hội giúp tuổi Thìn dù làm công ăn lương hay làm kinh doanh cũng được rủng rỉnh tiền tiêu. Tất nhiên, đừng nghĩ rằng những gì tuổi Thìn đạt được ngày hôm nay đều do may mắn. Đó là thành quả của những nỗ lực không ngừng mà con giáp này đã bỏ ra trước đó. 

Về sự nghiệp, đầu tuần chính là khoảng thời gian vượng nhất của người tuổi Thìn. Ấn Quan xuất hiện báo hiệu bản mệnh sẽ có cơ hội để thể hiện năng lực của mình với cấp trên. Đây rất có thể là thời điểm để tuổi Thìn chứng minh mình xứng đáng với một vị trí tốt hơn. 

6. Tuổi Tỵ 

Tử vi tuần mới từ 27/7 đến 2/8 của 12 con giáp nói rằng đầu tuần sẽ trôi qua một cách nhẹ nhàng khi tuổi Tỵ có Chính Quan phù trợ. Đây là khoảng thời gian bản mệnh nên tận dụng để giải quyết những công việc quan trọng hay đưa ra quyết định lớn. Từ giữa tuần trở đi, cát tinh giảm sút, khả năng thành công sẽ khó được như khoảng thời gian đầu tuần. 

Về tài lộc, tuổi Tỵ sẽ có một tuần khá rủng rỉnh khi cả Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện. Nếu có ý tưởng kinh doanh, bản mệnh nên cân nhắc kỹ và xem xét trong khoảng thời gian từ đầu đến giữa tuần. 

Lời khuyên trong tuần dành cho những chú Rắn là đừng ngại vất vả. Tuần này Dịch Mã chiếu mệnh, tuổi Tỵ có thể sẽ phải di chuyển cũng như vất vả trong công việc nhưng đổi lại, những điều này sẽ được đền đáp xứng đáng. 

7. Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới từ 27/7 đến 2/8 của 12 con giáp nói rằng đây sẽ là một tuần đầy biến động với người tuổi Ngọ. Bản mệnh gặp nhiều trắc trở trong cả chuyện tình cảm cũng như công việc.

Về tình cảm, đôi bên vì không giải quyết được những khác biệt mà trở thành mâu thuẫn khiến đôi bên ngày càng cách xa nhau. Về công việc, mối quan hệ với đồng nghiệp không suôn sẻ khiến mọi chuyện trở nên khó khăn hơn nhiều. 

Đổi lại, điểm sáng nhất trong tuần của những chú Ngựa chính là tài chính. Không chỉ thu nhập chính là thu nhập phụ cũng có dấu hiệu gia tăng. 

8. Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới từ 27/7 đến 2/8 của 12 con giáp nói rằng tuần này vận trình tình cảm của người tuổi Mùi khá tốt đẹp. Cả hai luôn biết dành thời gian cho nhau và trân trọng sự cố gắng của người còn lại.

Về sự nghiệp, lời khuyên dành cho những chú Dê chính là đừng để cảm xúc dẫn dắt lý trí. Công việc bộn bề có thể khiến tuổi Mùi vì áp lực mà gây ra những sai sót không đáng có. Thận trọng, bình tĩnh là lời khuyên không thừa dành cho những chú Dê. 

Về tài lộc, Thiên Tài báo hiệu bản mệnh có thể có thêm nguồn thu phụ khá ổn. Đó rất có thể là một công việc thời vụ song nếu biết tận dụng, tuổi Mùi có thể biến cơ hội đó thành công việc chính trong tương lai không xa.

9. Tuổi Thân

Tử vi tuần mới từ 27/7 đến 2/8 của 12 con giáp nói rằng tuổi Thân nên chuẩn bị tinh thần để đối mặt với khó khăn.   Theo tử vi, tuần này những chú Khỉ vận trình lên xuống thất thường, cần vững tinh thần để sẵn sàng đối phó với mọi tình huống.

Thiên Ấn xuất hiện giúp tuổi Thân phát huy sự sáng tạo của mình. Chính Ấn sẽ tiếp tục trợ lực để những chú Khỉ tiến xa hơn, sớm đạt được mục tiêu của mình. Bản mệnh vốn là người biết mình cần gì và có sự khôn khéo nhất định. Hãy kiên định với con đường mình đã chọn, tuổi Thân sẽ vượt qua được hết những rào cản. 

Tình duyên chính là điểm sáng nhất trong vận trình tuần này của những chú Khỉ. Sao Bách Việt mang theo những tin vui tình cảm đến với người tuổi Thân. Với người độc thân, cơ hội để gặp được người bạn đời là rất lớn. Với người đã có gia đình, hai bên biết bao dung, thấu hiểu với nhau nhiều hơn. 

10. Tuổi Dậu 

Tử vi tuần mới từ 27/7 đến 2/8 của 12 con giáp nói rằng những chú Gà nên chú ý trong mối quan hệ với cấp trên cũng như đồng nghiệp nơi công sở. Thiên Cẩu hung tinh là điềm báo, tuổi Dậu nên tập trung hơn vào công việc của mình, không lo chuyện bao đồng, buôn chuyện, tự đưa mình vào rắc rối.  

Dù gặp khá nhiều khó khăn song tuổi Dậu vẫn có điểm sáng trong sự nghiệp tuần này. Hãy biết cư xử khéo léo hơn, tránh lối suy nghĩ bồng bột, kiêu ngạo và ăn nói thiếu suy nghĩ.

11. Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới từ 27/7 đến 2/8 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tuất được cát tinh Thiên Đức soi rọi, quý nhân xuất hiện giúp đỡ tháo gỡ khó khăn, định hình ngày càng rõ con đường phát triển. Thêm vào đó, tuổi Tuất có Ấn Quan trợ mệnh nên chút khó khăn sẽ được con giáp này giải quyết trong chớp mắt. 

Về tài lộc, dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh, bản mệnh cũng sẽ khá rủng rỉnh trong tuần mới này. Giữa tuần có Chính Tài xuất hiện, người tuổi Tuất nhiều khả năng sẽ kiếm được món hời lớn. Cuối tuần Thực Thần soi đường chỉ lối khiến vận trình càng thêm phần thuận lợi. 

Lời khuyên dành cho người tuổi Tuất trong tuần chính là hãy chủ động dành thời gian để hâm nóng tình cảm của hai người. Không tranh cãi hay mâu thuẫn song tình cảm của cả hai đang có khoảng cách và rất cần được hâm nóng, kéo gần lại. 

12. Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới từ 27/7 đến 2/8 của 12 con giáp nói rằng đây sẽ không phải là khoảng thời gian thuận lợi với người tuổi Hợi. Ngay từ đầu tuần, Thương Quan xuất hiện khiến bản mệnh chịu ảnh hưởng không nhỏ. Trong công việc phát sinh khó khăn, nếu tuổi Hợi không nhanh chóng tập trung trí lực để giải quyết thì vấn đề sẽ càng phức tạp. 

Về tài lộc, Kiếp Tài ngáng trở khiến tuổi Hợi khó có thể có được một tuần rủng rỉnh. Điều bản mệnh nên làm trong tuần này chính là chi tiêu hợp lý hơn để giảm chi, tăng tiết kiệm trong khoảng thời gian nguồn thu không tăng. 

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.