Trong tuần này 3 con giáp sẽ gặp phải nhiều điều không mong muốn, làm việc gì cũng không thành, đầu tư thất bại, tài chính hao hụt.

Tuổi Tý

Bước vào tuần cuối cùng của tháng 3 này, người tuổi Tý sẽ phải đối đầu với muôn vàn khó khăn thử thách trong cuộc sống của mình.

Người tuổi Tý sẽ phải đối đầu với muôn vàn khó khăn thử thách trong cuộc sống của mình. Ảnh minh họa: Internet

Công việc gặp nhiều cạnh tranh, bản mệnh phải lao đao vất vả để đối phó với những chiêu trò, cản trở của đối thủ. Thời điểm này, bạn cần chú ý phòng tránh những chiêu trò chơi xấu của tiểu nhân, nếu không sẽ bị đâm sau lưng lúc nào không hay.

Vận tài lộc thì đầy thăng trầm bất ổn, nhiều biến động do ảnh hưởng của nhiều hung tinh cũng như nhiều điềm báo tai họa. Công việc không thuận khiến tài chính của bản mệnh cũng lao đao, chi tiêu thiếu trước hụt sau.

Tuổi Thìn

Trời sinh những người tuổi Thìn vốn thông minh, tài trí hơn người, luôn đạt được thành công và địa vị cao sang, nhưng do ảnh hưởng của cục diện nên Thìn sẽ gặp nhiều xui xẻo trong tuần này (22-28/3).

Việc kinh doanh, đầu tư ở thời điểm này đều có nguy cơ thua lỗ, làm ăn càng cao thì rủi ro càng lớn. Các dự án mà bạn đặt nhiều hy vọng có thể sẽ thất bại hoặc xảy ra tranh chấp vì một số việc vụn vặt.

Trước tình huống này, bạn không được quá nóng vội, hãy bình tĩnh xử lý từng bước một, nếu đã mắc sai lầm thì bạn hãy dũng cảm nhận lỗi và chịu trách nhiệm. Ngoài ra, Thìn cũng đừng tùy tiện cho người khác vay mượn tiền bạc trong tháng có nhiều hung tinh quấy phá.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi không gặp được nhiều may mắn trong tuần này (22-28/3) là bởi tâm tính nóng nảy, cáu gắt vô cớ, lại thêm tiểu nhân khích bác, gây bất lợi cho các mối quan hệ xã giao. Bản mệnh không muốn tuân theo nguyên tắc mà luôn muốn làm mọi việc theo cách của riêng mình.

Người tuổi Mùi không gặp được nhiều may mắn trong tuần này (22-28/3) là bởi tâm tính nóng nảy, cáu gắt vô cớ. Ảnh minh họa: Internet

Ở cơ quan thì mâu thuẫn với cấp trên, đồng nghiệp, ở nhà thì xung đột với cha mẹ, vợ chồng… nên cuộc sống cũng như sự nghiệp có nhiều áp lực.

Tài lộc cũng vướng không ít trở ngại, mất mát ngoài ý muốn. Bản mệnh cần hết sức thận trọng khi đưa ra các quyết định liên quan đến tiền bạc nếu không muốn hao tiền tốn của, trong đó lưu ý nhất là hạn chế đầu tư mạo hiểm.

Tình cảm vợ chồng cũng có dấu hiệu giảm sút, tần suất cãi vã, khắc khẩu ngày càng gia tăng. Việc sinh con cần cân nhắc kỹ càng, tránh bất đồng quan điểm.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!