Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 19/11/2021 hôm nay, công việc của tuổi Tỵ trở nên thuận lợi hơn. Con giáp này cứ tự tin với kế hoạch đang có, nhớ là phải thật tập trung vào, đừng suy nghĩ quá nhiều dễ khiến đánh mất cơ hội đang có.

Hôm nay sự chân thành, cởi mở và thành thật là vô cùng quan trọng, nhất là khi con giáp này bước vào cuộc tương tác với những người thân. Người yêu thương đang trông đợi ở con giáp này sự cởi mở và thật lòng, vậy thì tại sao bản mệnh lại cứ trốn tránh điều đó.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho sức khỏe của con giáp này được cải thiện, nhờ đó mà đầu óc tỉnh táo, sáng suốt, dễ đưa ra quyết định đúng đắn. Hôm nay cũng là ngày tốt để bản mệnh hàn gắn tình cảm với ai đó.

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 19/11/2021 hôm nay, tài tinh ghé thăm nên tuổi Mão rủng rỉnh tiền tiêu, nhưng đừng vì thế mà rơi vào những cái bẫy tài chính. Con giáp này hãy thật thận trọng, chỉ mua sắm những thứ thật cần thiết thôi, nhằm đề phòng cho những ngày khó khăn.

Ngoài ra hôm nay, tuổi Mão được nhắc nhở đừng quên mình sẽ phải trả giá cho những việc mình đã cố tình làm. Trước khi hành xử thiếu tử tế, hãy nghĩ rằng chúng sẽ được đáp trả lại như thế nào vì giao tiếp luôn luôn là con đường ra hai chiều.

Mộc Thổ xung khắc cũng khuyên tuổi Mão nếu cảm thấy khó khăn và muốn có sự giúp đỡ thì cần lên tiếng đề nghị. Dù ban đầu có thể sẽ được yêu cầu cần điều chỉnh hoặc vấp phải sự khó chịu của ai đó, nhưng khi bản mệnh biết giải thích vấn đề sẽ không khó khăn để có được sự hỗ trợ, hoặc ít ra cũng nhận được sự thông cảm.

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 19/11/2021 hôm nay, tài tinh ghé thăm nên tuổi Mão rủng rỉnh tiền tiêu. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 19/11/2021 hôm nay, tình hình tài chính của tuổi Dần được cải thiện khi có tài tinh ghé thăm, tuy nhiên, nếu con giáp này muốn thay đổi không gian sống một chút cho bản thân lẫn gia đình, cũng đừng phung phí quá.

Trên phương diện tình cảm, cục diện Mộc Thổ xung khắc cho thấy, chuyện nhỏ nhặt có thể trở thành vấn đề trọng tâm, khiến cho con giáp này và người yêu thương rơi vào những căng thẳng không đáng có. Vì thế, con giáp này phải quan tâm xử lý những mâu thuẫn này.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày tốt để thực hiện các việc khởi tạo, cưới gả, xây cất, khai trương... Bản mệnh nên lưu ý để tiến hành các công việc quan trọng trong ngày cho thuận lợi.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!