Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 13/11/2021 hôm nay, có tài tinh ghé thăm, tuổi Sửu có thể đón tin vui liên quan đến tiền bạc. Cát thần này xuất hiện là điềm báo cho thấy những nguồn thu nhập phụ của con giáp này sẽ tăng trưởng mạnh mẽ.

Theo đó, tuổi Sửu có thể nhận được những khoản lương thưởng từ nghề tay trái sau một thời gian dài nỗ lực. Vận may tìm đến, con giáp này còn có cơ hội trúng số, trúng thưởng nữa, hãy nhanh tay nắm bắt.

Tuy nhiên trong ngày Thổ khí quá vượng, bản mệnh cần chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Nhất là những ai có nguy cơ dễ mắc các bệnh về tim mạch, thiếu máu, bệnh đường ruột, dạ dày thì càng cần phải đặc biệt lưu tâm.

Tuổi Hợi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 13/11/2021 hôm nay, công việc của tuổi Hợi thuận lợi suôn sẻ hơn trước rất nhiều. Con giáp này có cơ hội được quý nhân giúp đỡ, các mối quan hệ xã giao giúp cho con đường thăng tiến được rộng mở hơn.

Cát tinh độ mệnh, tuổi Hợi dễ dàng khẳng định được năng lực của bản thân. Con giáp này nhận được tín nhiệm của đồng nghiệp và cấp trên, cơ hội thăng quan tiến cũng chức đang đến rất gần.

Tuy nhiên trong ngày Thủy Thổ bất dung, chuyện tình cảm của bản mệnh lại chẳng thể tốt đẹp như mong đợi. Các cặp đôi liên tục vướng vào những tranh cãi bất đồng, mâu thuẫn vì thế càng lớn dần lên. Nếu không sớm hóa giải, sợi dây kết nối giữa hai người có thể đứt gãy bất cứ lúc nào.

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 13/11/2021 hôm nay, công việc của tuổi Hợi thuận lợi suôn sẻ hơn trước rất nhiều. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 13/11/2021 hôm nay, đường sự nghiệp của tuổi Tý hanh thông thuận lợi hơn khi được quý nhân tam hội đưa đường chỉ lối trong khoảng thời gian này. Bản mệnh dễ dàng đạt được những thành tích khiến cho ai nấy đều phải ngưỡng mộ.

Lại thêm cát tinh trợ mệnh, những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật, kỹ thuật, dịch vụ, nghề tự do có cơ hội bộc lộ năng lực đáng gờm, khẳng định vị thế vững vàng của bản thân tại môi trường làm việc.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm lại không mấy suôn sẻ. Người độc thân gặp không ít cản trở để đến với người mình yêu, dường như con giáp này còn phải trải qua vô vàn thử thách nữa mới có thể có được hạnh phúc của riêng mình.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!