Tuổi Sửu

Tuổi Sửu vốn chịu thương chịu khó, sống thực tế và là người có trách nhiệm trong tập thể. Con giáp này có lập trường riêng và không dễ bị người khác tác động.

Khi còn trẻ, người tuổi Sửu thường khá chật vật và khó đạt thành công sớm. Tuy nhiên, con giáp này sẽ không dễ khuất phục. Họ tiếp tục kiên định với con đường mà mình đã chọn, âm thầm làm việc và không ngừng cố gắng. Và công sức mà con giáp này bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng. Trung niên là khoảng thời gian vượng tài lộc của người tuổi Sửu.

Tử vi nói rằng, tháng Chạp tới là thời điểm con giáp này được các ngôi sao may mắn chiếu mệnh, sự nghiệp thăng thiến, tài lộc dồi dào. Nhơ đó, tuổi Sửu có thể đón một cái Tết Nguyên đán ấm no, sung túc.

Tuổi Ngọ

Xem tử vi tháng 12 âm của tuổi Ngọ, con giáp này trong năm 2020 tài lộc khá sáng, đến cả tháng cuối cùng của năm cũng vẫn được Thần Tài chiếu mệnh, tài lộc chẳng lúc nào dứt.

Con giáp này gặp được nhiều điều may mắn, tài lộc chủ yếu đến từ những cơ hội bất ngờ. Điều này đòi hỏi bản mệnh phải nhanh nhạy nắm bắt vận trình, đừng để cho mọi thứ trôi qua rồi mới nuối tiếc thì chẳng thể làm gì hơn.

Tháng 12 âm của tuổi Ngọ vẫn được Thần Tài chiếu mệnh, tài lộc chẳng lúc nào dứt. Ảnh minh họa: Internet

 

Người làm kinh doanh sẽ có 1 tháng cuối năm bội thu, hàng hóa chỉ lo không có để bán chứ chẳng mấy khi tồn đọng. Bản mệnh nhìn thấy trước được hướng đi của mình, nắm được xu thế phát triển cùng nhu cầu của thị trường nên nhập hàng có định hướng, khiến cho bao người nhìn vào mà ao ức.

Tuổi Ngọ chẳng cần phải lo tiền sắm Tết Nguyên Đán đâu, bởi bản mệnh thậm chí còn có cơ hội phát tài, thành đại gia nữa cơ. Tiền bạc dư dôi ngoài việc chi tiêu thì hãy tiết kiệm cho tương lai, đồng thời tính kế đầu tư, kinh doanh để tài lộc càng ngày càng sinh sôi nảy nở nhé.

Tháng 12 âm lịch hay tháng Chạp là tháng củ mật, ai lo lắng thì lo lắng chứ riêng tuổi Ngọ thì chỉ thấy tháng 12 âm lịch năm 2020 là tháng phát tài mà thôi.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý vốn thông minh, lanh lợi, có lối sống độc lập, biết cách kiếm tiền và quản lý tài chính. Con giáp này không chỉ tài giỏi. Họ không chỉ tự mình xây dựng sự nghiệp riêng mà còn biết cách chăm sóc chu đáo cho gia đình. Họ cũng là những người biết nhìn xa trông rộng và hy vọng xây dựng cuộc sống viên mãn.

Bước vào một giai đoạn nhất định trong cuộc đời, đa số những người tuổi Tý đều công thành danh toại, sự nghiệp thăng hoa.

Theo tử vi học, trong năm Canh Tý, tuổi Tý gặp nhiều thử thách trong cuộc sống. Cuối cùng, nhờ bản lĩnh tuyệt vời, con giáp này cũng nhanh chóng vượt qua.

Bước vào tháng Chạp tới đây, người tuổi Tý có thể chuẩn bị tinh thần đón nhận tin vui, đặc biệt là trong công việc. Mọi kế hoạch mà con giáp này vạch ra đều có thể thực hiện suôn sẻ. Nhờ đó mà cơ hội phát tài cũng đến gần với tuổi Tý hơn. Bước sang năm Tân Sửu, con giáp này sẽ có một cuộc sống thăng hoa, tốt đẹp hơn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm