Tuổi Hợi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 5/11/2021 hôm nay, mối quan hệ nào đó của tuổi Hợi có thể gặp trục trặc, khiến cho con giáp này rơi vào bất an, lo lắng. Tuy nhiên đừng căng thẳng quá, bởi vì mọi thứ sẽ sớm đi qua và nhường lại cho những cảm xúc tích cực hơn.

Tử vi ngày mới khuyến khích tuổi Hợi nên thẳng thắn đối diện và thử sức mình với điều gì đó mới mẻ. Khi con giáp này tự tin vào bản thân mình và áp dụng những kiến thức mình có vào thực tế, bản mệnh sẽ thấy những cánh cửa cơ hội mở ra với mình.

Ngũ hành xung khắc cho thấy, trong chuyện tình cảm, tuổi Hợi băn khoăn khi mà mọi dự định của mình bị nửa kia không đồng thuận. Con giáp này từng nghĩ rằng, cứ là chính mình và được đối phương ủng hộ nhưng xem ra càng ngày bản mệnh càng nhận ra giữa hai người có nhiều khác biệt.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 5/11/2021 hôm nay, tuổi Tý dễ nổi nóng khi nhiều việc diễn ra không theo ý muốn. Tuy vậy con giáp này được khuyên chớ lớn giọng, quát tháo. Muốn người ta đối xử nhẹ nhàng với mình thì bản mệnh cũng phải cư xử như thế trước đó.

Ngũ hành xung khắc còn khuyên tuổi Tý đừng phá nát tình cảm bằng việc phủ nhận công sức nửa kia đang vun vén, xây dựng tình cảm của hai người. Mọi thứ sẽ tốt hơn lên nếu con giáp này quan sát và ghi nhận những gì họ đang làm vì bản mệnh.

Tuổi Tý cũng cần lưu ý đến sức khỏe trong thời gian này. Thời tiết thay đổi là nguyên nhân khiến con giáp này mệt mỏi, kèm theo đó là các vấn đề về xương khớp. hãy tập luyện nhẹ nhàng và bổ sung thêm các chất dinh dưỡng giúp cơ thể thêm dẻo dai.

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 5/11/2021 hôm nay, tuổi Tý dễ nổi nóng khi nhiều việc diễn ra không theo ý muốn. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 5/11/2021 hôm nay, sự hiếu kỳ có thể trở thành vấn đề của tuổi Thân, bởi vì nó khiến cho con giáp này mất tập trung vào những mục tiêu quan trọng, mà lại bị lạc lối bởi những cảm xúc tức thời. Hãy cố gắng giữ cho mình sự tập trung cao độ hơn.

Tài tinh ghé thăm, có thể một số người vừa được nhận lương, được cho tiền trong ngày này. Nhưng khi nhận được tiền, con giáp này nhớ để dành một phần để tiết kiệm, chớ vội mua sắm hoang phí nếu không muốn thấy cảnh chưa hết tháng đã hết tiền.

Tuy nhiên cục diện Kim Hỏa xung khắc dự báo có những rắc rối trong chuyện tình cảm và nguyên nhân phần lớn là do con giáp này. Để giữ gìn tình cảm hiện tại bản mệnh hãy cư xử chân thành và chớ nói dối nửa kia của mình.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!