Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 3/1/2022 hôm nay, tuổi Hợi nên tránh xa những người có quyền cao chức trọng ở nơi làm việc cũng như trong chính quyền, nếu không dễ vướng phải những rắc rối không dễ gì giải quyết.

Thổ khắc Thủy nhắc nhở người còn độc thân cần phải chú ý đề phòng những người tiếp cận mình. Con giáp này nên biết cách giữ khoảng cách thích hợp với mọi người, không nên dễ dãi khiến bản thân phải gánh hậu quả sau này.

Những người đã có gia đình quan tâm đến nửa kia nhiều hơn, không nên ích kỷ làm việc theo cảm xúc của riêng mình. Muốn xây dựng gia đình hạnh phúc, con giáp này cần học cách đặt mình vào hoàn cảnh của nửa kia.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 3/1/2022 hôm nay, tuổi Tỵ rất dễ vướng phải chuyện thị phi chốn công sở. Có thể một số đồng nghiệp xấu tính đang tung tin sai trái trong khi con giáp này không thể có thời gian, công sức để giải thích với tất cả mọi người.

Bản mệnh đừng quá thất vọng và buồn bã. Ngược lại, hãy dùng hành động thực tế để chứng minh những lời đồn thổi đó là bịa đặt, chứng minh mình có khả năng hoàn thành xuất sắc công việc, xứng đáng với cương vị của mình.

Hỏa sinh Thổ cho thấy, tuổi Tỵ có một ngôi nhà khá yên bình. Gia đình là chốn nghỉ ngơi của con giáp này sau một ngày làm việc đầy vất vả. Bản mệnh cảm thấy nhẹ nhõm hơn hẳn khi về đến nhà và nhìn thấy người thân.

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 3/1/2022 hôm nay, tuổi Tỵ rất dễ vướng phải chuyện thị phi chốn công sở. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 3/1/2022 hôm nay, tuổi Mùi gặp nhiều rắc rối, đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp. Bản mệnh có thể bị cấp trên gây khó dễ, khiến tinh thần luôn căng thẳng, bức bối, công việc khó có thể tập trung hoàn thành cho tốt được.

Có thể một hành động nào đó của con giáp này từ trước đây đã gây ác cảm cho người làm lãnh đạo. Nếu vẫn muốn tiếp tục công việc của mình, bản mệnh nghĩ xem mình nên làm gì để hòa hoãn mối quan hệ đôi bên.

Nếu có ý định xuất hành vào ngày hôm nay, tuổi Mùi nên đi về hướng Tây Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông để gặp Tài thần. Như vậy, con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong công việc, tránh được những rắc rối không đáng có.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!